เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! แพท จับโป๊ะ ดาว สาวไส้ถึงออฟฟิศ ติดตามซิทคอม  “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

จัดเต็มแขกรับเชิญทุกสัปดาห์ สำหรับ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ที่ในสัปดาห์นี้ ขอเชิญสาวสวยสายฮา อย่าง แพท – ณปภา ตันตระกูล มาเพิ่มดีกรีความฮา ใน Ep.11 ตอน เจ้าคนนายคน เมื่อ ระพี (นำแสดงโดย ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียรได้นัดเจอกับ จริงใจ (นำแสดงโดย แพท – ณปภา ตันตระกูลเพื่อนสาวที่นิสัยตรงข้ามกับชื่อ และมักจะเหยียดหยามเรื่องหน้าที่การงานของระพีเสมอ ด้วยความอยากเอาชนะ ทำให้ระพีเผลอโม้ไปว่าเห็นแบบนี้ เธอได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าแผนกแล้วนะ โดยที่ระพีไม่รู้เลยว่า วันต่อมาจริงใจจะบุกมาที่ออฟฟิศระพีแบบไม่บอกกล่าว ซึ่งโชคยังดีที่บอสออกไปทำธุระข้างนอก และคนชั่วๆอย่างโป๊ป กับอ๊อด ก็ติดโปรเจกต์พิเศษกับลูกค้าเลยยังไม่เข้าออฟฟิศ ระพีเลยต้องอ้อนวอนให้ วิทย์ ส้มซ่า มินท์ และคนอื่นๆให้ยอมตามน้ำกับเธอไปก่อน… จริงใจสำรวจออฟฟิศด้วย สายตาที่พร้อมจับผิดสุดฤทธิ์ แต่ระพีก็เล่นละครแถจนจริงใจจับไม่ได้ และเกือบจะถอดใจกลับบ้านอยู่แล้ว แต่โป๊ปกับอ๊อดดันกลับมาที่ออฟฟิศเร็วกว่าที่คาดไว้… ซึ่งทั้งคู่ก็นึกสนุกหาเรื่องป่วนแผนของระพีเต็มที่!

Officeติดฮา_Capshot_EP11-29ติดตามชมซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  Ep.11 ตอนเจ้าคนนายคน  วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 . (สองทุ่มตรงเพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง 

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub