หน่าฮ่าน เดอะ ซีรีส์ ออกอากาศวันแรก 21 กุมภาพันธ์ นี้ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด33 เวลา 23.00 น.

เรื่องย่อ หน่าฮ่าน เดอะ ซีรีส์ 

บทประพันธ์โดย :  นคร โพธิ์ไพโรจน์  

บทโทรทัศน์โดย :   นคร โพธิ์ไพโรจน์ / ฉันทนา ทิพย์ประชาติ 

กำกับการแสดงโดย : ฉัทนา ทิพย์ประชาติ 

ผลิตโดย: บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) 

273202343_295034682691647_6969391051201345729_n

ออกอากาศวันแรก 21 กุมภาพันธ์ นี้ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด33 เวลา 23.00 น. 

            พื้นที่หน้าเวทีหมอลำ กลายเป็นสมรภูมิขนาดย่อมของวัยรุ่นบ้านโนนหินแห่ อันประกอบด้วย ยุพิน แคลเซียม เติ้ลไม้ และฝาแฝดกระเทย/หญิง เป๊กกี้กับหอยกี้ พวกเธอได้วาดลวดลายแสดงตัวตนจนวัยรุ่นบ้านหนองอีแร้งต้องการมาประชันกันสักตั้ง เด็กโนนหินแห่จึงต้องเที่ยวให้หนัก ซ้อมให้หนัก เพื่อที่ทุกสายตาจะได้จับจ้องมาที่พวกเธอในงานบุญครั้งใหญ่

สวรรค์คือนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนบ้านโนนหินแห่ เขายังเป็นหมอแคนประจำโรงเรียน และมีพ่อเป็นรองผอ. ฝ่ายปกครองสุดเฮี้ยบ เขาเป็นแฟนกับโยเยสมาชิกแก๊งหน่าฮ่านบ้านหนองอีแร้ง แต่ในใจลึกๆ แล้วเขาแอบชอบยุพินแห่งแก๊ง  หน่าฮ่านบ้านโนนหินแห่มาตลอด ซึ่งยุพินเป็นเด็กพอกะเทิน ถ้าให้เลือกระหว่างเรียนกับเต้นหน่าฮ่านเธอเลือกอย่างหลังโดยไม่ลังเล แต่หัวใจของสวรรค์ไม่อาจถึงยุพิน เพราะโดนพ่อสั่งเอาไว้ว่าอย่ามีแฟนเป็นคนในโรงเรียน เดี๋ยวจะเสียอำนาจการปกครอง เขาจึงได้แต่แอบทำคะแนนอยู่ห่างๆ โดยไม่ให้ยุพินรู้ตัว

เติ้ลไม้ หนึ่งในสมาชิกแก๊งหน่าฮ่านบ้านโนนหินแห่ เป็นคนเดียวของระเบชั้นที่ไม่ได้ขึ้น ม.6 ไปพร้อมกับเพื่อน ทั้งที่แม่รำไพเจ้าของกิจการรีสอร์ทม่านรูดประจำหมู่บ้าน และยังเป็นอดีตหางเครื่องวงหมอลำ เธอย้ำนักย้ำหนาว่าให้ตั้งใจเรียน และประพฤติตนเช่นชายชาตรี เขาจึงชวน แคลเซียม เพื่อนสาวในกลุ่มมาแสดงเป็นแฟนตบตาคนทั้งโลก หวังว่าหากภารกิจนี้สำเร็จจนกระทั่งเรียนจบ พวกเขาจะหนีออกจากหมู่บ้านนี้ไปด้วยกัน แล้วแยกย้ายไปมีชีวิตที่ต้องการต่อไป

แต่ภารกิจยังไม่ทันสำเร็จดี เติ้ลไม้ก็มาเจอเพื่อน ม.5 รอบสองอย่าง เค เด็กชายไม่แคร์โลกที่เป็นน้องชายของแคลเซียม เคสัญญากับพี่สาวว่าจะดูแลเติ้ลไม้ให้อย่างดี แต่อาจจะดีเกินเหตุ ทำให้เติ้ลไม้เริ่มคิดกับน้องชายมากกว่านั้น

ขณะที่ยุพินก็ไปเจอศัตรูหัวใจคนสำคัญของสวรรค์ที่งานหมอลำงานหนึ่ง เขาคือ สิงโต พ่อค้าขายสร้อยหน้าวัดที่ตระเวนขายของไปตามตลาดนัด ทั้งคู่สปาร์คกันอย่างรวดเร็วพร้อมคำมั่นสัญญาตามประสาเด็กๆ… สวรรค์ที่แอบทำคะแนนมาห่างๆจึงสับสนในตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

แคลเซียมเองก็ว้าวุ่นไม่ต่างกัน เพราะขณะที่แสดงเป็นแฟนเติ้ลไม้อยู่ทุกวันนั้น จู่ๆ เธอก็รู้สึกโหยหาความอบอุ่นจากแฟนจอมปลอมของเธอ จนทำให้แคลเซียมเริ่มเปลี่ยนความคิดเสียแล้วว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับเติ้ลไม้ อาจเป็นความรักไปเสียแล้วจริงๆ

รักสามเส้าของ เติ้ลไม้ – แคลเซียม – เค จะหาข้อสรุปอย่างไร?รักอีรุงตุงนังระหว่าง สวรรค์-ยุพิน-โยเย-สิงโต จะคลี่คลายได้หรือไม่?บางที ‘หน่าฮ่าน’ อาจชี้ทางสว่างให้พวกเขา

Character หน่าฮ่าน เดอะ ซีรีส์ 

ยุพิน รับบทโดย กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า

เด็กสาว ม.6 ผอมแห้งแรงน้อย รักความเป็นอิสระ คิดและทําทุกอย่างตามที่อยากทํา มั่นใจในตัวเอง แต่ขณะ เดียวกันก็รักสนุก ปากจัด หัวไวเข้าขากันดีกับกลุ่มกะเทย แต่พอเวลามีผู้ชายมาจีบก็จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ มาเป็น สายหวาน อ่อนโยน ในทันที แบบไม่ฝืน เป็นโดยอัตโนมัติ จนเพื่อนกะเทยชอบล้อ

สิงโตรับบทโดย พร้อม ราชภัทร วรสาร

หนุ่มหล่อ มีสเน่ห์ มาดเท่ห์ ขยันทํามาหากิน กตัญญูพูดเก่ง ขายของเก่ง มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ วางแผนถึงอนาคต มีเป้าหมายชัดเจนในชีวิต เป็นไอดอลของยุพิน สิงโตกับยุพินรักกันด้วยใจจริง ทั้งคู่ค่อยๆเติบโตไปด้วยกัน แต่มี อุปสรรคที่ชื่อว่าความกตัญญูเข้ามาขัดขวาง

 

สวรรค์รับบทโดย พัตเตอร์ เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ

เด็กหนุ่ม ม.6 ลูกอาจารย์ฝ่ายปกครอง แต่งกายตัดผมถูกระเบียบทุกอย่าง มีความเผด็จการเพราะเชื่อว่าสิ่งที่ถูกปลูกฝังมาจากพ่อ คือแนวทางที่ถูกต้องแล้ว จนไม่ได้ตั้งคําถามอะไรเลย เขาแอบชอบยุพินและคิดว่าผู้หญิงจะ ชอบผู้ชายโปร

โยเยรับบทโดย มายด์ ศิริกาญจน์ วงศ์สิทธิ์

เด็กอีสานผิวขาวผู้ดี ทรงเกาหลี ทําสีผมได้ พูดกลาง ไม่พูดอีสาน เป็นแฟนสวรรค์ หัวหน้าแก๊งบ้านโคกหนองนา

แคลเซียมรับบทโดย พิม พิมพ์พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์

สาวสวยนมใหญ่ไม่ค่อยทันมุกเพื่อนๆ แต่ด้วยความสวยระดับนางไหวงโปงลางโรงเรียน ทําให้เธอมีโปรไฟล์ใน โรงเรียนระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยแคร์เพื่อนที่มาจีบเท่าไหร่นัก เพราะลึกๆ แอบรู้สึกกับเติ้ลไม้เกินเพื่อน

เติ้ลไม้รับบทโดย แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล

เกย์หล่อที่แอ๊บแมน เตะตะกร้อได้ หลอกทุกคนว่าเป็นชายแท้ และเป็นแฟนกับแคลเซียม ไม่ค่อยทันเพื่อนโดย เฉพาะเรื่องเรียน เลยซ้ำชั้นอยู่ที่ ม.5 อีกปี เลยแอบชอบน้องชายแคลเซียมที่เรียนห้องเดียวกัน

เครับบทโดย นิว ชุณวรรณ หมั่นดี

น้องชายของแคลเซียม เพิ่งจะเป็นหนุ่ม เรียนห้องเดียวกับเติ้ลไม้มีความไม่เอาไหน ไม่เอาอะไรสักอย่าง อยู่บ้านก็ ขี้เกียจ นั่งๆ นอนๆ เล่นเกมทั้งวัน มีความอินดี้ในตัวสูง เตะตะกร้อได้

เต้ยรับบทโดย มินตัน มินตรา เชื้อวังคำ

สาวน้อยตัวเล็ก แรดเงียบ ผลการเรียนดี ท่าทีไม่ประสีประสา เป็นที่น่าหมั่นไส้ในหมู่ผู้หญิง แต่เป็นที่หมายปอง ของผู้ชาย (แฟนเค)