“อาย-นันทนัช” โชว์ลูกคอสุดว้าว คว้าแชมป์สมัยที่ 20 ใน “ร้องต้องรอด” ทำ “ตั๊ก-เป็กกี้-เก่ง” อึ้ง! เผยที่มาฉายาสายมู

คว้าแชมป์ 20 สมัยไปครองได้สำเร็จสำหรับ “อาย-นันทนัช จารุฤกษ์” และนับเป็นการครองแชมป์ที่ยาวนานที่สุด ในรายการ “ร้องต้องรอด” ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด”, “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ “เก่ง ธชย” ตื่นเต้นดีใจปลาบปลื้มไปกับความสามารถของสาวน้อยคนนี้ไปตามๆ กัน และนอกจากเสียงดีแล้วยังแว่วมาว่าอายยังสายมูบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรียกความมั่นใจกันอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันในวันอังคารที่ผ่านมา (8 ธ.ค. 64) อาย โชว์พลังเสียงสุดปังและลูกคอชวนอินไปถึงหัวใจอีกครั้ง เอาชนะ “เอฟ-อัครพงศ์ อิ่มบุญ” ด้วยเพลงเพลงรอที่พุมเรียง ด้วยคะแนน 290 ต่อ 288 ซึ่งเป็นอีกเพลงที่อายใส่อารมณ์แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก แถมยังได้รับคำชมจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ อย่าง “ตั๊ก” และ “เป็กกี้” ด้วยว่า เป็นคนที่ร้องเพลงได้ทัชความรู้สึกไม่รู้จะหาคำไหนมาชื่นชม เช่นเดียวกันนักร้องรับเชิญ “เก่ง” ที่มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ต่างก็เอ่ยปากชมยกใหญ่ว่า เป็นคนที่ร้องเพลงได้มีเสน่ห์มาก ๆ  เท่านั้นยังไม่พอในรอบแจ็คพอต อาย ยังโชว์เสน่ห์เหลือล้นด้วยการเลือกบทเพลงจากใจแฟนเก่า มาถ่ายทอดอินเนอร์ความเศร้าที่เจ้าตัวจัดเต็มกระแทกใจ จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ลงความเห็นเดียวกันว่า สะใจมากขนลุกทุกท่อนคำร้อง จนทำให้คว้าคะแนนจาก AI ไป 80 คะแนน  ตามเป้าหมายได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัลสะสมล่าสุดรวม 380,000 บาท ครองตำแหน่งแชมป์เป็นสมัยที่ 20

โดย อาย ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจไม่ได้คาดหวังว่าจะมาถึง 20 สมัยขนาดนี้ แค่เป็นแชมป์สมัยแรกได้ก็ดีใจแล้ว และภูมิใจที่ตัวเองทำให้คุณพ่อคุณแม่คุณยายพี่ชายมีความสุข ชนะผู้เข้าแข่งขันด้วยคะแนนเฉียดฉิวทำให้ตื่นเต้นมากแต่ในขณะเดียวกันก็ดีใจที่ได้ร้องแข่งกับพี่เอฟเพราะชื่นชมในความสามารถก่อนหน้าที่จะมาแข่งขันกันอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ อาย ยังได้เผยถึงฉายา “อายสายมู” ว่าจริง ๆ เป็นคนที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อยู่แล้ว อย่างเช่น พระพิฆเนศ และที่พกติดตัวตลอดจะมีเจ้าพ่อพะวอที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนแม่สอด ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนหรือแม้กระทั่งตอนที่ประกวดร้องเพลงก็จะขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งนี้อยู่เสมอ ซึ่งเป็นความสบายใจ เป็นความโล่งใจที่พกติดตัวไว้ จะกราบไว้ทุกครั้ง รู้สึกดีที่ทุกคนตั้งฉายาอายสายมูให้

ติดตามความสนุกแบบเต็มๆ ของการคว้าแชมป์สมัยที่ 20 ของ อาย ย้อนหลังได้ที่ YouTube: ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=QMkYSqDj5Fs แล้วสัปดาห์หน้ามาลุ้นว่าอายจะเจอนักร้องเสียงดีคนไหนต้องไปติดตาม ในรายการ  “ร้องต้องรอด” ทุกวันจันทร์ -วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD