“เพลงเอกซีซั่น 2” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!! ร่วมพาผู้ชมข้ามผ่านเวลาไปกับทุกบทเพลงสุดไพเราะที่คิดถึง  เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 23 ต.ค.นี้ 

08              นับเป็นอีกหนึ่งรายการเพลงอันดับต้นของเมืองไทยที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ และอนุรักษ์เพลงอมตะไปพร้อมกับการแข่งขันประกวดร้องเพลงที่ถ่ายทอดโดยศิลปินยุคใหม่  สำหรับรายการ “เพลงเอกซีซั่น2” ของช่องเวิร์คพอยท์ การกลับมาอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วจากซีซั่นที่1  เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน  สำหรับกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบและรักในบทเพลงเก่า  โดยความน่าสนใจของรายการเพลงเอกซีซั่น2 นี้  ได้เปิดกว้างในทุกแนวเพลง  ไม่ว่าจะเป็น  เพลงลูกกรุง , เพลงสุนทราภรณ์ , เพลงลูกทุ่งแผ่นเสียง , เพลงสตริงคลาสสิก  เพื่อต้องการให้คุณผู้ชมได้ดื่มด่ำไปกับทุกบทเพลงเพราะ  ผสมกับความสุนทรีทางอารมณ์ที่พร้อมจะก้าวข้ามผ่านในทุกช่วงเวลาแห่งความคิดถึงไปพร้อมกัน  ซึ่งได้ วงดนตรี “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” นำโดย พี่โช้ย – จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน มาทำเพลงถ่ายทอดในทุกบทเพลงให้  โดยยังคงรักษาความเป็นต้นฉบับผ่านเครื่องดนตรีต่างชาติกับเครื่องดนตรีไทยมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียวกันบนเวทีแห่งนี้…. 

              และเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำ เพื่อให้คุณผู้ชมได้เข้าถึงความสุนทรีเสมือนได้ไปนั่งชมคอนเสิร์ตถึงในโรงละครกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแค่ฉากเปิดตัวจาก คณะกรรมการทั้ง 4 ท่านของรายการเพลงเอก นำโดย ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ  โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความตั้งใจ และพร้อมอย่างมาก  ในการที่จะมาร่วมเฟ้นหาศิลปิน เพลงเอกในซีซั่น2 จากการคัดเลือกผู้สมัครจากทั่วประเทศกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว… นอกจากนี้  ยังได้มีโชว์เปิดซีซั่น 2 จากศิลปินเพลงเอกที่การันตีถึงความสำเร็จของเพลงเอกซีซั่น 1 ที่ผ่านมา  โดยใช้ชื่อว่า  “สุภาพบุรุษเพลงเอก”  ไม่ว่าจะเป็น ธัช – กิตติธัช แก้วอุทัย  (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น1) ,นุ – อนุกูล โกมลอุปถัมภ์ (รองชนะเลิศอันดับ1) , โบ๊ท – ปรัชญา ธรรมโชติ และ หลุยส์ – สรวิชญ์ ครามวิชิต (รองชนะเลิศอันดับ3)  มาเปิดตัวกันในรายการเป็นครั้งแรก!!  นับได้ว่าเป็น 4 หนุ่มบอยแบนด์แนวลูกกรุงในยุคนี้  ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง  ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จอย่างงดงามของรายการเพลงเอกที่ได้สร้างผลผลิตศิลปินคนรุ่นใหม่  เพื่อมาสืบสานและส่งต่อของวงการเพลงของไทยอีกด้วย… ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถ ซี – ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์”

           “เพลงเอกซีซั่น 2”  คือบทใหม่ของรายการประกวดร้องเพลงสุดอมตะที่จะพาคุณผู้ชมก้าวข้ามผ่านเวลา    ย้อนวันวานไปด้วยกัน กับทุกบทเพลงความไพเราะที่มากขึ้นกว่าเดิม  โดยจะเริ่มถ่ายทอดส่งต่อความสุขผ่าน   บทเพลงเก่า ออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้  เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ”  

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Facebook  : เพลงเอก