บิ๊ก – จักริน แชมป์ร้องต้องรอดน้ำตาตก!! ลุ้นใจหวิวหวิดไม่ได้ไปต่อ หลัง ฝน ธนสุนธร ลั่น!! ขัดใจเจ๊!

เกิดเหตุน้ำตานองกลางรายการ ร้องต้องรอด แล้วจ้า หลัง บิ๊ก – จักริน จันทร์เป็ง ต้องตั้งรับผู้ท้าชิงสายแข็ง เค้ก – ชาลิสา เก่งทันการ ที่มาพร้อมอาวุธเป็นเสียงใสบาดใจจนเลือดอาบ จนแชมป์เกิดอาการเกร็งส่งผลให้โชว์ออกมาได้ไม่สุดจนคอมเมนเตเตอร์รับเชิญสาวสวย ฝน ธนสุนธร ถึงกับร้องลั่นว่า มันขัดใจเจ๊จริง ๆ

บิ๊ก           “รู้เลยว่าบิ๊กตื่นเต้น ถ้าพูดถึงอารมณ์เพลงไม่ต่างกับเค้กเลย ทั้งคู่มีปัญหาในการตีโจทย์เพลง แต่ส่วนที่ได้คะแนนของบิ๊กจะได้จากการเอื้อน ส่วนนั้นได้คะแนนไปเต็ม ๆ แต่พี่ฝนยังรู้สึกว่ามันหยอดได้มากกว่านี้ มันหวานได้มากกว่านี้แต่เข้าใจว่าจังหวะที่บังคับทำให้หยอดยาก นี่แหละคือกับดักของเพลงนี้ เราต้องให้ความสำคัญกับบางคำที่เป็นลูกหยอดด้วย แต่รู้สึกว่าบิ๊กไปโฟกัสการเอื้อนมากเกินไป เพราะฉะนั้นถือว่าทั้งคู่เปิดโอกาสให้กันและกัน มีข้อผิดพลาดทั้งคู่” ฝน ธนสุนธร ให้ความเห็น

ซึ่ง หนุ่มบิ๊ก ก็รู้ตัวว่าผลงานครั้งนี้มีข้อผิดพลาดหลายจุดแต่ทำเต็มที่แล้ว พอพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล เห็นแชมป์เสียทรงหนักเลยจัดเซอร์ไพรส์เพิ่มกำลังใจด้วยคลิปอวยพรจากพ่อและแม่ของหนุ่มบิ๊ก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาตก กลั้นความตื้นตันไว้ไม่ไหว พา 3 สาว ฝน ธนสุนธร, ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา ซาบซึ้งใจไปด้วย แต่ต้องถือว่านี่เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เราสังเกตชัดเลยจริง ๆ ว่าเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันเลือกมาประกวดบนเวทีร้องต้องรอดนั้น ล้วนเป็นเพลงลูกทุ่งเก่าที่มีความไพเราะจับใจ ไล่มาตั้งแต่ต้นสัปดาห์อย่างเพลง หม้ายขันหมาก (ของพุ่มพวง ดวงจันทร์), หนาวลมที่เรณู (ของศรคีรี ศรีประจวบ), เสน่ห์ลูกทุ่ง (ของรุ่ง สุริยา), เทพีบ้านไพร (ของ กุ้ง สุธิราช), ชานรักชานชาลา (ของดวงตา คงทอง), รอยแผลเป็น (ของคัฑลียา มารศรี), ให้ฉันตายก่อนที่รัก (ของสันติ ดวงสว่าง) และ คนแบกรัก (ของแจ๊ค ธนพล) นี่ยังไม่รวมถึงเพลงอื่น ๆ ที่ผ่านมาในแต่ละสัปดาห์ ถือได้เลยว่าเวทีนี้นั้นเป็นกรุทองแห่งเพลงลูกทุ่งจริง ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเป็นเพลงที่พอคุ้นหูกันอยู่ในปัจจุบัน แต่ก็มีไม่น้อยที่เป็นเพลงลูกทุ่งน้ำดีที่จางหาย อย่างเพลง ให้ฉันตายก่อนที่รัก (ของสันติ ดวงสว่าง) ที่ บิ๊ก – จักริน นำมาร้อง ขนาดเจ้าหญิงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนธร ยังบอกว่าไม่ได้ฟังเพลงนี้นานมากแล้ว เป็นเพลงปราบเซียนชั้นครูเลยทีเดียว ด้านแม่ผู้คร่ำหวอดวงการเพลงอย่าง ตั๊ก – ศิริพร ยังคอนเฟิร์มว่าผู้ชมที่ได้ชมรายการร้องต้องรอดนี้ได้กำไรมากจริง ๆ

ส่วนผลสรุปสุดท้ายครั้งนี้ บิ๊ก ยังคงเหนี่ยวเก้าอี้แชมป์ไว้ได้แบบหวุดหวิด เพราะเบียดชนะ เค้ก ไปเพียง 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเข่าทรุด หลังจากลุ้นจนใจหวิวอยู่นาน เขาก็สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ และดึงสติกลับมาได้อย่างรวดเร็วในรอบ Bonus jackpot ทำคะแนนจาก AI ได้ทะลุเป้า 80 คะแนน สะสมเงินรางวัลรวมปัจจุบันถึง 60,000 บาทเรียบร้อย แต่ต้องลุ้นกันต่อว่าหนุ่มเหนือมาดกวนคนนี้ จะยืนหนึ่งบนเวทีได้อีกนานเพียงใดในรายการร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/ watch?v=pGvk-OnOHnY) พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger)