“The Weeknd” สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่!! พาเพลงฮิตข้ามปี “Blinding Lights” ทำลายสถิติเป็นเพลงที่อยู่บน Billboard Hot 100 นานสุดถึง 88 สัปดาห์!!

เรียกเสียงฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อซุปตาร์เจ้าพ่อเพลง R&B อย่าง “The Weeknd” ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากเพลง “Blinding Lights” เพลงสุดฮิตที่กวาดยอดวิวไปมากกว่า 400 ล้านวิว และล่าสุดได้กลายเป็นเพลงที่อยู่บน Billboard Hot 100 นานสุดในประวัติศาสตร์ ถึง 88 สัปดาห์ แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง “Radioactive” ของ “Imagine Dragons” แบบขาดลอย

The Weeknd Key Photo“Blinding Lights” ถูกปล่อยออกมาภายใต้สังกัด “XO/Republic Records” และเป็นซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 4 “After Hours”  ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 โดยอยู่ในอันดับที่ 11 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ก่อนจะทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ตได้สำเร็จเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 หลังจากนั้น ซิงเกิล “Blinding Lights” ก็ยังคงปรากฏอยู่ในชาร์ตให้เห็นกันต่อไปอีกเรื่อย ๆ โดยในสัปดาห์ล่าสุด “Blinding Lights” ก็ยังอยู่ในชาร์ตลำดับที่ 16 ซึ่งถือว่าอยู่ในชาร์ตมาเป็นเวลา 88 สัปดาห์แล้ว เรียกได้ว่า “Blinding Lights” เป็นซิงเกิลที่อยู่บน Billboard Hot 100 ยาวนานที่สุดของ “The Weeknd” ตั้งแต่ที่เขาทำเพลงออกมา

สามารถรับชมและฟังเพลง “Blinding Lights”ได้ที่นี่

นอกจากนี้  “The Weeknd”  ก็ได้ปล่อยผลงานใหม่ Take My Breath” ที่เปิดตัวไปอย่างร้อนแรงในอันดับที่ 6 บน Billboard Hot 100 และเป็นผลงานแรกหลังจากที่เขาได้เปิดตัวอัลบั้ม “After Hours” ที่ได้โปรดิวซ์ชื่อดังอย่าง “Max Martin และ Oscar Holter” มาร่วมงานกับซาวด์ดนตรีที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ “The Weeknd”  มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ได้ “Cliqua” ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันในอัลบั้ม “After Hours” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ Take My Breath” เป็นโปรเจ็กต์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำมา สำหรับใครที่คิดถึงกลิ่นไอ R&B ของ “The Weeknd” สามารถรับฟังได้แล้วทุกช่องทางสตรีม

สามารถรับชมและฟังเพลง “Take My Breath” ได้ที่นี่

สามารถฟังเพลง “Take My Breath” ได้ที่นี่

Cover Art Take My Breathติดตาม The Weeknd ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK