หน้าไม่ทันสมัย แต่ใจสุดสู้ ปลาคราฟ เชิญยิ้ม โผล่ท้าชิง ร้องต้องรอด แม้พ่าย หนูนา – ยลภัทร แชมป์ 4 สมัย แต่ยินดีที่ได้พบนักร้องลูกทุ่งคุณภาพ

นาทีนี้เชื่อว่าชื่อ หนูนา – ยลภัทร แก้วกันเนตร คงติดหูคอเพลงลูกทุ่งบ้างแล้ว เมื่อเธอสามารถคว้าแชมป์ในรายการ ร้องต้องรอด ได้ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 4 สะสมเงินรางวัลรวมสูงถึง 90,000 บาท!! และตำแหน่งแชมป์นี้ไม่ใช่ว่าจะได้มาแบบฟลุค ๆ เพราะทุกคนที่ได้ฟังเสียงของ หนูนา ต่างยอมรับว่าเธอนั้นเป็นนักร้องคุณภาพจริง ๆ ขนาดที่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ยังบอกว่าคนที่จะมาโค่น หนูนา ลงได้ต้องสายแข็งมาก ซึ่งผู้ท้าชิงคนล่าสุดก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาคือตลกสุดจ๊าบ ปลาคราฟ เชิญยิ้ม ที่หลายคนมักจำเขาได้กับบทเพลง หน้าไม่ทันสมัย แม้ครั้งนี้จะไม่ได้ร้องเพลงประจำตัว แต่ก็สามารถฝ่าด่านระบบ AI ได้ฉลุย และเข้ามาลุยต่อในรอบชิงแชมป์ ซึ่ง ปลาคราฟ สู้เต็มที่แล้ว แต่ก็ต้านพลังเสียงของ หนูนา ไม่ไหว ต้องร่วงเวทีกลับบ้านไปก่อน เจ้าตัวบอกไม่เสียดายเลย เพราะแชมป์เก่งมาก ยินดีที่ได้มีโอกาสร้องเพลงด้วย

CHY_6980วันนี้สนุกมากครับ ตอนแรกเห็นนุ้ย เชิญยิ้มมา ผมเลยอยากมาลองบ้าง พอเอาเข้าจริงเกร็งมากนะ ต้องวัดกับระบบ AI ซึ่งรอบแรกน้องต้องก็ร้องดีมาก แต่น้องเขาอาจจะเกร็งไปหน่อย ผมเลยผ่านเข้ามาได้ แต่พอมาเจอน้องหนูนา แค่เขาร้องท่อนแรกก็กระหึ่มเลย เขาร้องดีมาก ต้องยอมรับว่าเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่ร้องเพลงลูกทุ่งได้ดี ดีใจที่ได้มีโอกาสร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน ปลาคราฟ กล่าว

เมื่อถามถึงการดำเนินชีวิตช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากในปัจจุบัน ปลาคราฟ เล่าว่า “ช่วงนี้เปิดร้านส้มตำอยู่ที่เขาใหญ่ ชื่อร้านตะอำ ช่วงนี้ยังนั่งทานได้แต่ก็เว้นระยะห่างทำตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย รายได้ก็พอประคองเลี้ยงตัวเองและลูกน้องในร้านได้ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นก็น่าจะมีทิศทางที่ดี ผมอยากให้ทุกคนสู้นะครับ ตัวผมเองก็สู้ตลอด เมื่อต้องพักงานแสดง เราก็ผันตัวมาขายของ ต้องหาทางรอดให้ชีวิตต่อไป”

สุดท้าย ปลาคราฟ ฝากว่าสำหรับใครที่รู้ตัวว่าร้องเพลงดี ขอให้มีความมั่นใจ ฝึกฝนให้เยอะ แล้วมาสู้ในรายการนี้ ที่นี่มีโอกาสที่คุณจะคว้าเงินรางวัลกลับบ้านรออยู่ ทุกคนสามารถมา ร้องต้องรอด ได้เสมอ โดยสามารถติดตามรายการได้ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 พร้อมติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger) และรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment