“อาจารย์โอเล่” ทักดวงเมืองครึ่งปีหลัง 2564 วิกฤตยังไม่จบ!! นี่แค่เริ่มต้น!!

ด้วยสถานการณ์โลกปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์โควิด-19 ที่ได้พรากชีวิตของคนไทย และคนที่รักไปได้ในเวลาอันรวดเร็ว  ยิ่งทำให้ใครหลายคนหาพยายามหาทางออก และอยากรู้ว่าโลกของเรานั้น  จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด  จะดีขึ้นหรือแย่ลงแค่ไหน…. ทางรายการ “ปากสว่าง” ของทางช่องเวิร์คพอยท์  นำโดยพิธีกรรายการอย่าง  อาจารย์ยิ่งศักดิ์  จงเลิศเจษฎาวงศ์  และ หนุ่มอุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา  ได้เชิญ  อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส  นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง  ที่กำลังที่รู้จักในชื่อเสียงเรียงนาม ถึงคำทำนายอันแม่นยำ เป็นผู้มีญาณสัมผัสอันน่าเหลือเชื่อและพิเศษเฉพาะตัว  ทางรายการจึงไล่ถามกันแบบช็อตต่อช็อต  “ผ่าดวงเมืองประเทศไทย ครึ่งปีหลัง 2564”  ในทันที    

พิธีกรวงการบันเทิงจะมีอะไรเกิดขึ้นน่ากลัวกว่านี้อีกไหม 

อ.โอเล่ :  ประมาณช่วงเดือนก.ย. ช่วงปลายๆ จะมีคนในวงการ สูญเสียซึ่งชีวิต ไม่ด้วยอุบัติเหตุ ก็เป็นเรื่องโรคภัย จะขอระบุก็คือ โรคปัจจุบันทันด่วน  เป็นคนอายุระดับอายุ 40 ปีขึ้น    

พิธีกรดวงเมืองของประเทศไทยเรา หลังจากนี้ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ? (ณ วันออกอากาศ คือ วันที่ 30 ก.ค. 2564)   

อ.โอเล่ :  หลังจากวันที่ 30 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป  คนตายใบไม้ร่วง และวิกฤตยังไม่จบเพียงเท่านี้  มันเพิ่งเริ่มต้น       คำว่า “เริ่มต้น” คือ เกี่ยวกับความสูญเสีย

พิธีกรคำว่า “ใบไม้ร่วง” นั่นหมายความว่า นี่เพิ่งร่วงเริ่มๆ เอง และจะร่วงอีกเยอะเหรอ ?    

อ.โอเล่ :  มีครับผม…

พิธีกรและพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปได้อย่างแคล้วคลาด ปลอดภัย และไม่บอบช้ำจนกระทั่งยืนไม่ติดไหม ?    

อ.โอเล่ :  ผมขอบอกตรงๆว่า หลังจากนี้เป็นต้นไป  เดือนสิงหาคม เนี่ยน่ากลัว!! จะต้องใช้ชีวิตอย่างความไม่ประมาท เดือนกันยายน ใบไม้ร่วง  เดือนตุลาคม ยืนพื้น  (โปรดใช้วิจารณญานครับ)      

พิธีกรออกหรือไม่ออกครับอาจารย์  (หมายถึง ผมจะขายเสื้อ ผมจะขายออกไหม?) 

อ.โอเล่ ถึงกับหลุดขำ ที่พิธีกรส่งคำถามมา ได้แต่พูดมาว่า  “ออกครับ… ออกอยู่แล้วครับ  แต่ว่าก่อนออกเนี่ย เสียหายไปเยอะ เสียหายชนิดที่ว่า เละเป็นโจ๊ก” และไหนๆ อาจารย์โอเล่มาทั้งที  เลยได้จัดอันดับเกี่ยวกับราศีต่างๆ ในแต่ละเรื่อง ดังนี้

“ 3 ราศี ครึ่งปีหลัง เรื่องการงานที่สุดปัง!!” 

อ.โอเล่ :    ราศีที่แข็งที่สุด ณ ช่วงเวลานี้  คือ 

-ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 12 เม.ย.) 

-ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.) 

-ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) 

ทั้ง 3 ราศีนี้ ดำเนินไปได้อย่างปกติ  อาจจะมีทุลักทุเล  แต่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้  

“ 3 ราศี ครึ่งปีหลัง ที่การงานน่าเป็นห่วงสุด พังไม่เป็นท่า” 

 

อ.โอเล่ : 3 ราศีที่แป็กที่สุดเลย คือ  

-ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)  เนื่องจากความลำบากมาต่อเนื่อง  ต้องคุมสติให้อยู่ 

-ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 16 ก.ย. )  ความเร่าร้อน  ใจร้อนเวลาทำอะไร  ตัวนี้แหละที่จะนำพาไปสู่ความล้มเหลวได้ 

-ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  คนราศีตุลย์ เถรตรงมากเกินไป หลายๆสิ่ง หลายๆ อย่าง ตรงมากก็ไม่ดี บางทีพูดความจริงไป อาจจะเป็นภัยกับเราก็ได้

**อาจารย์แนะนำว่า  ตอนนี้ทุกราศี และทุกคนที่อยู่ ณ เวลานี้ ผมแนะนำให้ภาวนา  ถ้าเป็นศาสนาพุทธของเรา              ให้สวดคาถาชินบัญชร จะสามารถครอบคลุมได้หมด  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เศรษฐกิจ  ชีวิต โรคภัยไข้เจ็บ และที่จะแนะนำต่อไป คือ เรื่องของ การวางซึ่งอารมณ์ อะไรอภัยให้ได้ ก็อภัยให้กัน  ต้องใจเย็น**

“ราศีที่ดวงการเงินเฮงที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ ในครึ่งปีหลัง 2564”   คือ

-“ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.) 

-และรองลงมาคือ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) 

“ราศีที่มีเกณฑ์ทรัพย์จาง  มีปัญหาเรื่องการเงิน”   คือ

-ราศีที่ใจร้อนที่สุด คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 16 ก.ย.) ทำอะไรก็จะควักจ่ายๆ

-และอีกราศีที่รองลงมา คือ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เนื่องจากทุกขลาภ ได้เงินมาก้อนหนึ่ง อาจจะต้องเสียก้อนหนึ่งก็ได้ มีความสุ่มเสี่ยง  เช่น เงินหามาได้เท่านี้  แต่มันเท่าทุนไปหมดเลย   

“ราศีใดในช่วงนี้ รักรุ่ง ดวงความรักสมหวัง ในช่วงโควิดแบบนี้”   คือ

-ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.) เนื่องจากคนมังกรเกี่ยวกับเรื่องของความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่นในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นแล้ว จับตาดูไว้ได้เลย  คนที่โสดมานาน ก็จะมีคนเข้ามา หรือคนที่รอมานาน ไม่ได้แต่งสักที  แต่ตกลงปลงใจแต่งแบบนี้ก็มี  

“ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์รักร้าว มีปัญหาความรัก เตียงหัก”   คือ

-ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) ซึ่งราศีนี้เป็นราศีธาตุไฟเหมือนกัน  คนราศีนี้ทำอะไรต้องเป็นเป้าหมาย และจะต้องถูกต้อง  ตามหลักการช่วงปลายปีนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของการแยกทาง 

“ราศีใดที่มีเกณฑ์เจ็บป่วย ต้องระวังเรื่องสุขภาพ”   คือ

-ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)  ส่วนใหญ่คนราศีนี้จะป่วยเยอะ ตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว ป่วยซ้ำๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นโควิดนะ

-ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 15 ส.ค.) แต่ราศีนี้จะดีกว่าราศีพฤษภ หน่อยหนึ่ง ตรงที่ว่าเขาจะเจอหมอดี หมอยาที่ดี ไม่ต้องไปควานหา

พิธีกร : สุดท้ายนี้ อ.โอเล่ อยากจะบอกอะไรถึงคนไทย เพื่อให้ได้จะได้เตรียมตัวบ้าง ?

อ.โอเล่ :  ดวงชะตาเป็นเพียงสถิติ  มนุษย์ไม่ควรยึดติดกับดวงชะตา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ มนุษย์ควรยึดติดกับตัวเอง เราจะต้องเป็นคนเหนือดวงชะตาให้ได้ ก็คือเป็นคนที่มีสติ คนวางแผนชีวิตที่ดี  คนดูดวงชะตาหมายถึงเอาไว้เตือนใจเรา ต้องดูและเชื่ออย่างมีปัญญา งมงายได้แต่อย่าโง่งม   

จะแม่นหรือไม่แม่น  สุดแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม การที่ได้รู้อาจทำให้เราได้ระแวงระวังตัว  เตรียมตัว และไม่ประมาทจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤติของโควิด-19 ในตอนนี้   ติดตามความแซ่บทุกเรื่อง  อัพเดตทันกระแสทุกสถานการณ์  ได้ใน  รายการ “ปากสว่าง”  ของช่องเวิร์คพอยท์  ที่ตอนนี้ปรับโฉมใหม่  และจะยิ่งตีแผ่ ขุดคุ้ยทุกประเด็นร้อน  ทวีคูณความแซ่บ และความแรงขึ้นไปอีกแน่นอน  ห้ามพลาดกับ “ปากสว่าง” ทุกวันศุกร์  เวลา 21.15 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : ปากสว่าง