ช่องเวิร์คพอยท์ เสริฟ์รายการใหม่ ชวนลุ้น ติดขอบจอ กับการค้นหาตัวเลขเพื่อแข่งขันกันให้เจอ “เลขเข้าวิน”

         “เลขเข้าวิน” รายการสุดยอดเกมโชว์ใหม่ ที่ช่องเวิร์คพอยท์การันตีความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวของการตามหาตัวเลขปริศนาที่จะพาคุณเข้าวิน เสิร์ฟผ่านหน้าจอให้รอลุ้นกันทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ 

รูปส่งข่าวเลขเข้าวิน  (1)            รายการที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติด กับการลุ้นไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันเพื่อค้นหาตัวเลขจากเหล่าคนดัง ด้วยตัวเลข 0-99 เพื่อตามหาว่าเลขตัวใดจะเป็นเลขเข้าวิน ทวีคูณความสนุกและลุ้นแบบยกกำลังมากขึ้นไปอีกด้วยคำถามปริศนาจากตัวเลข เพื่อชิงความเป็นแชมป์ในแต่ละสมัยกับเป้าหมายในการลุ้น Jackpot ของรายการ  โดยมีพิธีกรดำเนินรายการที่จะพาทุกคนไปพบกับตัวเลขเข้าวิน อย่าง ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

            ถือได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ในรูปแบบเกมโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อมอบให้กับผู้ชมรายการด้วยรูปแบบรายการและการถ่ายทำเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ถึงอย่างไรนั้นช่องเวิร์คพอยท์ยังคงพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์และผลิตรายการรวมถึงคอนเทนต์ใหม่ๆจากแนวคิดครีเอทีฟที่ไม่หยุดนิ่ง ให้สมกับเป็นสถานีโทรทัศน์ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคนไทยให้ได้มีความสุข ความสนุก และรอยยิ้ม ในทุกวัน

            เตรียมเปิดแผงตัวเลขรอรับความสนุกและลุ้นกันแบบสุดๆ กับรายการใหม่ “เลขเข้าวิน” พร้อมกันทั้งครอบครัวทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23