“CHVRCHES” ปล่อยซิงเกิลใหม่  “How Not To Drown” ได้ศิลปินระดับตำนานยุค 80s “Robert Smith” จาก “The Cure” พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ Screen Violence  27 สิงหาคมนี้!

“CHVRCHES” (เชิร์ชเชส) วงทรีโอซินธ์ป๊อป จากสก๊อตแลนด์ขวัญใจคออินดี้ คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ How Not To Drown” ได้ศิลปินระดับตำนานแห่งยุค 80s ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง “Robert Smith” จาก The Cure” มาร่วมแจมพร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Screen Violence” 27 สิงหาคมนี้ สามารถ PRE-ORDER ได้แล้วตอนนี้

CHVRCHES

How Not To Drown” เป็นซิงเกิลที่ 2 ในปีนี้ ถัดจากซิงเกิลแรกอย่าง “He Said She Said” ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน หลัง “CHVRCHES” หายหน้าหายตาไปร่วม 2 ปีหลังออกอัลบั้มชุดล่าสุด “Love Is Dead” เมื่อปี 2018

อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือมิวสิควิดีโอ How Not To Drown” ที่ทุกคนจะได้เห็น “Robert Smith” มาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ จนทำให้หวนนึกถึงวันเก่า ๆ 

สามารถชม MV “How Not To Drown” ได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ไม่นานทางด้าน “Robert Smith” ได้ปล่อย Teaser ที่เป็นภาพนักร้องนำ CHVRCHES อย่างLauren Mayberry ลงบน Twitter Account ส่วนตัว

นับว่าสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงได้ไม่น้อย “How Not To Drown” จะกลายเป็นซิงเกิลใหม่คุณภาพแน่นที่ถูกใจนักฟังเพลงทั่วโลกแน่นอน!

สามารถฟังเพลง “How Not To Drown” ได้ที่นี่

How Not To Drown Cover Art ติดตาม “CHVRCHES” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

BTS