Masked Wolf ดึงสองซูเปอร์สตาร์ G-Eazy และ DDG มาร่วมแจมปั้นเพลงฮิต “Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ตื๊ดยิ่งกว่าเก่า เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

Masked Wolfแมสก์ วูล์ฟ (Masked Wolf) แร็ปเปอร์จากออสเตรเลีย แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกด้วย “Astronaut in the Ocean”ที่ขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 6 ประเทศ ติดท็อปเทนชาร์ตเพลงฮิต Billboard hot 100 และมียอดสตรีมทะลุผ่านครึ่งพันล้านหนไปแล้วเรียบร้อย และเพื่อเติมความแรง ให้ดนตรีของเพลงดังเพลงนี้สนุกได้สุด ทางแมสก์ วูล์ฟตัดสินใจ ชวนสองซูเปอร์สตาร์ จี-อีซี (G-Eazy) และดีดีจี (DDG) มาร่วมงานกันเพื่อปั้น

Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ที่จัดเต็มเรื่องอารมณ์และดนตรีมากกว่าเดิมให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เป็น “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG

Masked Wolf x G-Eazy x DDGผมอยากทำรีมิกซ์ของ ‘Astronaut in the Ocean’ แต่มันต้องออกมาเจ๋งนะ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมาก ผมเลยต้องคิดเยอะว่าใครที่ผมอยากให้มาทำ

แล้วพอได้ยินเพลง ‘Moonwalking’ ของดีดีจี ผมก็แบบ ‘เฮ้ย… ผมอยากได้คนนี้’ เขามีความสามารถ แล้วคิดว่าเขาน่าจัดการกับเนื้อร้องแสบๆ ได้

ผมเป็นแฟนเพลงของจี-อีซีด้วย ว่ากันที่เสียง เขาโคตรเหมาะกับเพลงนี้ แค่ใส่ของที่มีเข้ามา ก็สามารถพูดได้ว่าเป็นตัวจริงได้” แมสก์ วูล์ฟกล่าว

ขณะที่ดีดีจี พูดถึงการทำงานใน “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG ว่า“เพลงนี้มันโคตรระอุ ผมได้ยินสักเมื่อราวๆ 6 เดือนก่อนมั้ง แล้วก็แบบ… ‘ตายละ โคตรโดนเลย’ แมสก์ วูล์ฟทำเพลงได้เจ๋งมาก เขาคือซูเปอร์สตาร์คนต่อไปชัวร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่เจ๋งๆ แบบนี้”

แขกรับเชิญชมแบบอวยกระจายขนาดนี้ อย่ารอช้า สัมผัสกับ “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG ที่จัดเต็มกว่าเก่า เร้าใจกว่าเดิมกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store หรือชมมิวสิควิดีโอแบบเนื้อร้องได้ที่นี่ แล้วจะรู้ว่าเพลงนี้ทำไมถึง ‘ฮิต’ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค