“The Business” เพลงดังของ Tiësto จากปี 2020 มาสู่ “The Business Part II” การร่วมงานครั้งสำคัญของ Tiësto และ Ty Dolla $ign

เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ เทียสโต (Tiësto) และ ไท ดอลลาร์ ไซน์ (Ty Dolla $ign) มาเจอกัน ผลลัพธ์จะเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากเพลงสนุกๆ ที่จะทำให้คึกคักสุดๆ ไปกับบีทดนตรีของพวกเขา ใน “The Business Part II” แล้วการร่วมงานในครั้งนี้ ยังเป็นการสานต่อเพลงฮิตของเทียสโต “The Business” ที่ดังกระหึ่มเมื่อปี 2020 ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของบีทที่ทรงพลังจากการสร้างสรรค์ของเทียสโต และเสียงร้องนุ่มๆ ในสไตล์อาร์แอนด์บีของไทดอลลาไซน์ ที่ได้ยินแล้วก็สามารถการันตีความฮิตได้เลย

Tiëstoชาวโลกตอบรับ The Business กันสุดๆ จริงๆ ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการผสมผสานซาวนด์และแนวทางดนตรีที่หลากหลาย เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงที่มีความพิเศษขึ้นมา

และเสียงร้องอาร์แอนด์บีที่นุ่มนวลของไท ก็ทำให้เพลงนี้ยกระดับขึ้นไปอีก” เทียสโตพูดถึงการทำเพลง “The Business Part II” ที่เขาเลือกไทดอลลาไซน์มาร่วมงาน

“ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ผลงานของไท เขาเป็นคนที่มี ความสามารถพิเศษ ผมโคตรตื่นเต้นเลยที่ได้ร่วมงานกับเขา แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มอบเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงของเราทั้งสองคนทั่วโลก!”

เจ้าของเพลงพูดมาเองแบบนี้​ การันตีความพีกของ “The Business Part II” กันได้ โดยสามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค