สื่อไทย รีวิวการันตี  THE CONERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ งานกำกับดี นักแสดงเล่นดี ฉากเลิฟซีนจัดเต็ม

THE CONERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ ภาพยนตร์วายที่สร้างจากการ์ตูนบอยเลิฟกระแสแรง ที่เปิดฉายรอบสื่อมวลชนในไทยไปเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีนีม่า ที่ได้ 2 หนุ่มคู่จิ้น กัง กันต์พงษ์  และ  กร กรณรัสย์  จาก CONVERSATION THAILAND มาร่วมชมภาพยนตร์กับ ผู้กำกับ นักเขียน และ สื่อมวลชนของไทย โดยทุกเสียงต่างยืนยันว่านี่คือภาพยนตร์วายที่มีมากกว่าควมฟินจิ้นของนักแสดง โดดเด่นทั้งด้านงานกำกับ งานแสดง และ ฉากเลิฟซีนจัดเต็ม

TCN-รีวิว-01เป็นหนังวายที่มีเสน่ห์มาก ชวนค้นหาเกี่ยวกับตัวละคร  เป็นหนังที่พูดถึงความรักได้น่าสนใจมาก ๆ ไม่ใช่แค่หนัง ชายรักชาย  –  อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

โอคุระทั้งหล่อมีเสน่ห์ เรียว นาริตะ แสดงดีมาก  ชอบงานสร้างเรื่องนี้ ถอดมังงะออกมาได้ดี  – ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

มีหลายฉากที่ดีมาก ๆ ฉากจิ้นฟินดีอยู่แล้ว แต่ฉากที่ด่ำดิ่งในความสัมพันธ์ ดีกว่าอีก – ชีวิตผมก็เหมือนกับหนัง

พอดูเรื่องนี้แล้วมันก็จี๊ดหลายฉากมาก เราเคยผ่านเหตุการณ์แบบนั้นมาเวลาบอกรักผู้ชายคนไหนเขาก็บอกว่าไม่ต้องมารักเขาหรอก มันเรียลมาก – คุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

ผมคิดว่าหนังไม่ได้วายจ๋าขนาดนั้น  คิดว่าทุกคนดูได้แน่นอน เล่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคน 2 คน ได้ดีมาก ๆ  มีเสียน้ำตา  – CONVERSATION THAILAND

กำกับดี เล่นดี โดยเฉพาะเรียว นาริตะเล่นได้ดีน่าตกใจมาก ในบทชายผู้ไม่รู้อะไรเลยนอกจากรักคนคนหนึ่งตั้งแต่เด็กไปเรื่อยๆ และทำทุกอย่างที่จะได้รักต่อไป  – คุณวีรพร นิติประภา

แม้โปสเตอร์จะใสๆ แต่เนื้อในของจริงคือยั่วยวนมาก นังกล้าที่จะทำตัวละครนำให้เราทั้งรัก เอาใจช่วย และเกลียดไปพร้อมๆกันได้  – GOSSIP GUN

ถ้าตัดเรื่องเพศออกถือเป็นเรื่องราวความรักที่แมสมากนะ ใดๆคือฉากอิโรติกร้อนฉ่ามาก จนฉันแอบเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆเถอะค่ะ –  แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวC

THE CONERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ

18 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

** ภาพยนตร์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี