ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เตรียมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 คอนเซ็ปต์เมล่อน ตัวแทนความรัก+ความสดใส ปังปุริเย่ ! เร็วๆ นี้

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ในประเทศไทย ส่งเพลงที่สองของศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ชื่อเพลง Melon Juice การเลือกเพลงนี้เป็นเพลงหลักของซิงเกิลที่ 2 หยิบยกเรื่องราวของเพลง ๆ นี้เป็นการเรียบเทียบ “เมล่อน” เสมือนความรักของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด เมล่อน ผลไม้ที่หลายๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากมีความหวาน ความชุ่มฉ่ำ มีความสุขเมื่อรับประทาน เรื่องราวของเพลงนี้ ความรักก็เหมือนเมล่อน หากหมั่นดูแลใส่ใจก็จะชุ่มฉ่ำ แต่ถ้าหากปล่อยปละละเลย มันอาจจะแห้งโรยราและไม่อร่อยนั่นเอง

CGM48 Melon Juice_๒๐๑๐๑๙_14เรื่องราวของ MV เพลง Melon Juice จึงได้มีความพิเศษ นำแฟนคลับที่มาร่วมในงาน CGM48 2nd Single Melon Juice 1st Performance คล้ายกับต้นฉบับของวง HKT48 เข้ามาภายใน MV ทำให้เกิดความน่าสนใจ ในภาพรวมของ MV ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปเรียนหนังสือ แล้วก็เดินทางผ่านสถานีรถไฟแห่งนี้ทุกวัน ซึ่งก็ทำให้ได้พบกับคนที่เขาชื่นชอบ แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นทุก ๆ วัน ทำให้เกิดความชอบขึ้นเรื่อย ๆ เวลามองคนที่เราชอบทีไรก็เกิดความประทับใจ และมีความสุขในทุกๆ ครั้ง โดยการที่เราแอบมองคนที่เราแอบชอบความสุขที่เกิดจากการจินตนาการเปรียบเสมือนกับความรัก เปรียบทียบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีจินตนาการกว้างไกล ว่าความรักก็คงเปรียบเหมือนเมล่อน สดใส สดชื่น แล้วหากได้เป็นแฟนกันก็อยากจะทำน้ำผลไม้ที่อร่อยให้กับคนที่เราแอบชอบ ทั้ง ๆ ที่โลกแห่งความเป็นจริงอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ ด้านการถ่ายทอดภายใน MV จะทำให้รู้สึกว่าเป็นเด็กสาวที่มีจินตนาการผ่าน เมล่อนนับว่าเป็นเมล่อนที่อร่อย สัมผัสได้ถึงความสดใสของเด็กผู้หญิง

ในเพลงประกอบเซ็มบัตสึทั้ง 16 คน ร่วมร้องและถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะเข้าใจถึงบริบทของเพลง ซึ่ง เพลงนี้มี สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม เป็น Double Center ประกอบด้วยอีก 14 เมมเบอร์ ได้แก่ อิซึรินะ – รินะ อิสึตะ, ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ, มีน – พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, มิลค์ – ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, ปีโป้ – จิรัฐิกาล ทะสี, พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล, แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ไข่หวาน – มานิตา จันทร์ฉาย, ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี, นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา, พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ และ เหมย – รพีพรรณ แช่มเจริญ

สำหรับแฟนๆ เมื่อฟังเพลงนี้จะได้รับรู้ถึงความสุข พร้อมอมยิ้มกับความน่ารักสดใส จินตนาการเชิงบวกความไพเราะของการร้องประสานเสียง คำว่า Melon Juice จะเป็นคำที่ติดปากอย่างไรก็ตามถือว่าเป็น Character ของวง CGM48 ที่เข้ากับเพลงนี้มาก ๆ ซึ่ง MV Melon Juice เตรียมปล่อยปลายเดือนตุลาคมศกนี้ และสามารถติดตามช่องทางสังคมออนไลน์ของน้อง ๆ CGM48 ผ่านทาง Website www.cgm48official.com Facebook CGM48 และ Instagram @CGM48Official