“ใหม่-สุคนธวา” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง จับมือ เวิร์คพอยท์ บวงสรวง “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด”

2782563 BE_200827_154บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เมนเมนท์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ  ชินะ ชินะ  ของผู้จัดฯ ป้ายแดง “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” และคุณสามี “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” จัดพิธีบวงสรวงรายการใหม่  “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดย…อาจารย์ยอด” ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ  พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , ไอซ์ – อธิชนันท์ ศรีเสวก ,อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ , บีม – ศรัณยู ประชากริช, แม่อูม – วิยะดา อุมารินทร์ , มายด์ – ณภศศิ     สุรวรรณ , อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ พร้อมผู้กำกับฯ พี่ดุล – ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล , พี่ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ , พี่เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม ณ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

โดยเรื่อง ““แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดย…อาจารย์ยอด”  จะมีทั้งหมด 8 ตอนจบในตอน โดยมีกำหนดออกอากาศวันแรก  เริ่มเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63 เวลา 14.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  ทั้งนี้ ผู้จัดป้ายแดง  “ใหม่ สุคนธวา” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า  “สำหรับ แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอดนี้  จุดเด่นของเรื่องคือ อาจารย์ยอด (ปรีชา เรืองเดช) ซึ่งเป็นนักพากย์หนัง แล้วผันตัวเองมาเป็นนักเล่าเรื่องใน Youtube ซึ่งมีคนติดตามมากมาย  โดยใหม่ก็ได้คัดเลือกจากเรื่องของอ.ยอดที่มียอดวิวเยอะๆ แล้วนำจับมาทำเป็นละครเสนอเป็นตอนๆ  โดยสิ่งที่เน้น คือเนื้อหาให้เห็นถึงเรื่อง บาปบุญคุณโทษ  เพราะมันเริ่มจากที่ตัวใหม่เอง เป็นสายบุญ ชอบทำบุญอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว  พอถึงเวลาที่ใหม่จะคิด จะทำอะไรสักอย่าง  ก็ขอเริ่มจากละครที่สอดคล้องกับตัวเอง  โดยสิ่งที่ใหม่ต้องการคือ อยากจะถ่ายทอดให้คนได้กลัวการทำบาป  แล้วสนับสนุนให้คนทำความดี ละเว้นความชั่ว  ซึ่งละคร 8 ตอนนี้  ถือได้ว่าเป็นการทำละครที่ใหม่ถือว่าเป็นการเผยแพร่หนทางบุญอีกหนึ่งช่องทาง  เสมือนว่าใหม่ได้ทำบุญทางอ้อมไปด้วย”

สำหรับการผันตัวในการเป็นผู้จัดครั้งแรกในชีวิต  ใหม่ได้กล่าวว่า “สำหรับตัวใหม่เอง  อยากที่จะสานเจตนารมณ์ของ อ.ยอด  เนื่องจากท่านก็อายุมากแล้ว ใหม่ไม่อยากให้ทุกคนรู้จักแค่เสียงของท่านเท่านั้น  แต่อยากจะสานต่อ จากการเป็นผู้จัดครั้งแรกของตัวเอง ขอเป็นผู้นำเสนอผลงานของท่านให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นไปในตัว   แถมจุดเด่นอีกอย่างที่จะทำให้คนอยากติดตามคือ 8 ตอน 8 เรื่อง 8 ผู้กำกับ เชื่อว่าน่าจะถูกใจคนดูค่ะ ”

รายการ “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดย…อาจารย์ยอด” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์   (โดยจะเริ่มออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 12 ก.ย. 63 นี้)