จัดเต็มกับสองซิงเกิ้ลใหม่จาก DJ Khaled เจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป ใน “POPSTAR” และ “Greece” ฟีทเจอริ่งซูเปอร์สตาร์ของวงการ Drake

ฟังเพลง POPSTAR และ GREECE

Official Visualizer: POPSTAR l GREECE

Popstar Artm            ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง กับการกลับมาครั้งล่าสุดของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินั่ม “DJ Khaled” ที่เป็นทั้งศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ หอบเอา 2 ซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องมาฝากแฟนๆ หรือเพลง “POPSTAR” และ “Greece” ที่ทั้งสองซิงเกิ้ลได้พาคนดังของวงการอย่าง Drake มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ฟังพร้อมกันวันนี้ ภายใต้สังกัด We The Best/Epic Records

เอาใจแฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ DJ Khaled ประกาศเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดบน Instagram ส่วนตัวของเขาพร้อมโพสต์รูปภาพจากเพลง “POPSTAR” และ “Greece” ที่มีนกฮูกตัวใหญ่กำลังคาบกุญแจสีทองเกาะอยู่บนไหล่ของเขา

“Khaled” ได้พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่หรือ “POPSTAR” ว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ทุ่มทุนสร้างด้วยท่วงทำนองที่อลังการ ในขณะที่เพลง “Greece” เป็นเพลงที่มีจังหวะที่เรียบหรูและน่าสนใจไม่แพ้กับซิงเกิ้ลก่อนหน้าเลยทีเดียว นอกจากนั้น ทั้งสองซิงเกิ้ลยังเป็นผลงานที่สองเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอปหรือ “Khaled” และ “Drake” จับมือกันสร้างอีกหนึ่งตำนานใหม่ นับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในรอบ 3 ปีของทั้งคู่เลยทีเดียว (ผลงานที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ได้แก่ “I’m on One” [2011], “No New Friends” [2013], “For Free” [2016], “To The Max” [2017])

Greece-Artm            เซอร์ไพรส์แฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ “Khaled” ยังได้เผยว่าเพลง “POPSTAR” และ “GREECE” เป็นเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มลำดับที่ 12 ของเขา และยังฝากถึงแฟนๆให้อดใจรอกิจกรรมของเหล่าสาวกฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2020 หรืองาน “Khaled Khaled” ติดตามกันได้เร็วๆนี้

นอกจากนั้น Khaled ยังได้รับรางวัลแกรมมี่ในสาขา “Best Rap/Sung Performance” จากซิงเกิ้ล “Higher” [feat. Nipsey Hussle & John Legend] นับว่าปี 2020 เป็นอีกหนึ่งปีที่ DJ Khaled เติบโตอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมดนตรีเลยทีเดียว


เกี่ยวกับ DJ Khaled

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินั่มที่กลายเป็นที่จับตามองมากที่สุด ตลอดเวลา 20 ปีของการโลดแล่นบนอุตสาหกรรมเพลง เขามียอดขายซิงเกิ้ลสูงสุดถึง 18 ล้านครั้งและห้าล้านอัลบั้ม นอกจากนั้น ยังมียอดการฟังมากกว่าสามพันล้านครั้ง ประกอบไปด้วย 8 ซิงเกิ้ลระดับโกลด์ 5 ซิงเกิ้ลระดับแพลตินั่ม และ 2 ซิงเกิ้ลระดับดับเบิ้ลแพลตินั่ม และยังเคยได้อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Top 200 จากการมียอดขายระดับโกลด์ในซิงเกิ้ล “Major Key” ในปี 2016 อีกด้วย นอกจากนั้น เพลง “Grateful” จากปี 2017 ยังได้รับการถูกเสนอชื่อเข้ารับประกาศนียบัตรจากแกรมมี่ เช่นเดียวกับเพลง “I’m The One” ฟีทเจอริ่ง Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, & Lil Wayne และ “Wild Thoughts” ฟีทเจอริ่ง Rihanna & Bryson Tiller ซึ่งประสบความสำเร็จโดยติดอันดับหนึ่งบนชาร์ต  Billboard Hot 100 เช่นเดียวกัน เขายังเป็นอีกหนึ่งคนที่คุมบังเหียนสำคัญของสังกัด We The Best Music Group อีกด้วย “DJ Khaled” ยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักเขียนขายดีของ “New York Times” ผลงานในวงการบันเทิงของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขายังได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินในรายการเพลง “The Four” รายการเรตติ้งดีจากช่อง Fox ประจำปี 2018 และยังเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลบนโซเชี่ยลมีเดียที่ได้รับเชิญจาก “Bono” ให้เข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมหรือ “Project Red” และ “Get Schooled” ในฐานะนักพูดอีกด้วย

ติดตาม DJ KHALED

Instagram: https://www.instagram.com/djkhaled
Twitter: https://twitter.com/djkhaled
Facebook: https://www.facebook.com/officialdjkhaled/
Snapchat: DJKhaled305