“Flames” ซิงเกิ้ลใหม่สุดร้อนแรง การร่วมงานกันอีกครั้งของสองศิลปิน “เดวิด เกตตา” David Guetta และ “เซีย” Sia

สองสุดยอดศิลปิน “เดวิด เกตตา” ที่ยังเป็นโปรดิวเซอร์, ดีเจ ที่ประสบความสำเร็จมหาศาลคนหนึ่งของยุคนี้ กับ “เซีย” ศิลปินสาวเจ้าของสไตล์แปลกๆ สุดหวือหวา เคยร่วมกันทำงานที่ประสบความสำเร็จสุดๆ มาแล้วหลายครั้งหลายครา เริ่มจากเพลง “Titanium” ที่ทำยอดสตรีมมิ่งมหาศาล แค่ยอดชม บนYouTube ก็มากถึง 770 ล้านครั้งไปแล้ว ยังมี “She Wolf” และ “Bang my Head” ที่ต่างก็ทำยอดวิวได้มากกว่า 200 ล้านครั้ง แค่บนYouTubeอย่างเดียว และยังคงมีคนคลิกชมกันต่อไปเรื่อยๆ จากความ “โดน” ของเพลง

DGNSวันนี้ทั้งคู่กลับมาจับมือทำงานร่วมกันอีกครั้งในเพลงFlames” ซิงเกิ้ลเพลงป๊อปสุดเพราะ ที่นอกจากท่วงทำนองจะติดหูแล้ว เสียงร้องของ “เซีย” ก็ต้องบอกว่ามาเต็มในเรื่องของอารมณ์ โดย “เดวิด เก็ตตา” พูดถึงการกลับมาทำงานร่วมกันของเขากับ “เซีย” ด้วยว่า Flames” เป็นหนึ่งในเพลงที่ผมรู้สึกภูมิใจ และเซียก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ผมชอบทำงานด้วย เธอเป็นนักแต่งเพลงชั้นเยี่ยมและมีเสียงร้องที่น่าทึ่งมากๆ ผมตื่นเต้นสุดๆ ที่เราได้มีโอกาสทำเพลงร่วมกันอีก

ซึ่งผลลัพธ์อย่าง “Flames” นั้น ไม่ใช่แค่เป็นการร่วมงานของสองศิลปินตัวแรงของวงการ แต่ยังเป็นเพลงที่ลงตัวอีกเพลงหนึ่งของยุคนี้ ที่ดนตรี ท่วงทำนอง เสียงร้อง ฟังติดหู ในแบบเพลงเพราะที่มีจังหวะจะโคน สนุกกับทุกโน้ตดนตรีได้ จนมีการคาดการณ์กันว่า “Flames” น่าจะไปได้ไกลอีกเพลงหนึ่ง ที่เป็นการร่วมงานของ  “เดวิด เกตตาและเซีย”

สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของ “Flames” เพลงใหม่ของ “เดวิด เกตตากับเซีย”  ที่ร้อนแรง เผาไหม้ได้ใจ ได้แล้ววันนี้ ด้วยการฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดมาเปิดกระหน่ำฟังจนขึ้นใจได้เลยที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค