เปิดชีวิตอีกมุมของ “เบลล่า ธอร์น” ก่อนมารับบท ‘สาวแพ้แสงแดด’ ในหนังโรแมนติกหวานซึ้งพล็อตโดน “Midnight Sun”

 

  • สาวสวยที่หลายคนรู้จักเธอดีในนามของ เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) ความจริงแล้วเธอมีชื่อเต็มว่า “Annabella Avery Thorne” ซึ่งพ่อแม่ของเธอตั้งตามตัวการ์ตูนเจ้าหญิงในดิสนีย์ที่มีชื่อว่า เบลล์ จากเรื่อง “Beauty and the Beast” นั่นเองbella thorne
  • ถึงแม้ในตอนนี้ “เบลล่า ธอร์น” อายุเพียงแค่ 20 ปี แต่เธอก็มีความสามารถเกินอายุจริง เธอทำงานในวงการมานับไม่ถ้วนทั้งในฐานะนักแสดง นักร้อง และนักเต้น และผลงานแจ้งเกิดที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั้นคือ ซีรีส์ซิทคอม “Shake It Up” ของทางดิสนีย์ กับบทบาท ซีซี โจนส์” bella thorne_shake it up
  • ส่วนทริคที่สาวๆ หลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างสุดเป๊ะของเธอ “เบลล่า ธอร์น” มักจะหาเวลาในการออกกำลังกายเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ต่อยมวย, พิลาทีส, โยคะร้อน รวมทั้งเล่น ฟุตบอล อีกด้วยbella thorne_activity
  • ล่าสุดเธอเตรียมโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มขั้นด้วยการมารับบทนางเอกเต็มตัวในหนังโรแมนติกหวานซึ้ง “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ ในบทของ เคธี่ สาวที่เป็นโรคแพ้แสงแดด เธอแอบชอบนักกีฬาดาวเด่นของโรงเรียน ชาร์ลี (แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) หนุ่มหล่อที่ผ่านหน้าบ้านเธอในทุกๆ วันเป็นเวลากว่า 10 ปี เธอพยายามปกปิดอาการไม่ให้เขารู้ แต่แล้ววันหนึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสพบเจอและเริ่มต้นสานความสัมพันธ์กัน แต่เรื่องราวรักนี้จะพิเศษตรงที่ ความรักของพวกเขาจะเจิดจ้าแค่ยามค่ำคืน ด้วยการออกเดทกันในช่วงหลังพระอาทิตย์ตกดินเท่านั้นMidnight Sun_Still (92)_Resize

สิ่งที่ดึงดูดใจให้ฉันอยากเล่นบทนี้ คือ ฉันอยากเป็นคนเล่าเรื่องที่ยังไม่เคยมีใครเคยเล่ามาก่อน คนส่วนใหญ่ไม่รู้จักโรคนี้ ฉันจึงอยากถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่ถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก และไม่เคยได้ออกไปพบเจอแสงตะวันเลยสักครั้งในชีวิต ออกมาให้ผู้ชมได้สัมผัส เบลล่า ธอร์น กล่าว

  • นอกจากนี้งานอดิเรกที่เธอชื่นชอบนอกเหนือจากการเต้น ก็คือการฟังเพลง เธอสนใจในแนวเพลงยุค 1980’s และนั่นก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เธอมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่ดีไม่แพ้ใคร อย่างล่าสุดเธอได้โชว์เสียงร้องเพลง “Burn so Bright” ประกอบภาพยนตร์ “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลกด้วยเช่นกันMidnight Sun_Still (138)_Resize

เคธี่รักดนตรี รักเสียงเพลงมากๆ ค่ะ การได้เขียนเพลง-ร้องเพลงทำให้เหมือนเธอได้สื่อความรู้สึกที่อยู่ในใจออกมา พอได้เริ่มลองฟังดนตรี อ่านโน้ตเพลงที่เคธี่ต้องร้องในหนัง ความรู้สึกมัน ว้าว! มาก มันทำให้ฉันเข้าใจในตัวตนของเธอ ได้เห็นถึงแรงบันดาลใจที่ถูกขับออกมาผ่านตัวละครนี้อย่างเต็มเปี่ยม – เบลล่า ธอร์น เอ่ยถึงมุมมองต่อดนตรีในหนัง

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ เปิดรอบพิเศษให้คุณได้อินก่อนใคร เริ่ม 5 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และ เข้าฉายจริง 12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Midnight Sun – Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย]

Bella Thorne – Burn so Bright from the Midnight Sun [ซับไทย]

(ภาพประกอบจาก : pinterest)

Midnight Sun_Poster Thai_Resize