“เอสเธอร์” เขินหนัก พลิกคาแรคเตอร์ตลก ครั้งแรก!!! แอบเปรย เพราะ “เคน ภูภูมิ” จึงกลายเป็นแฟนคลับ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

เรียกว่าเป็นสาวร่างเล็กพริกขี้หนู ที่มีบทบาทในการแสดงทั้ง นางเอก นางร้าย ก็ตีบทแตกกระจุย จนเป็นที่ต้องจับตามองในขณะนี้ สำหรับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดนี้ สาวคนนี้ขอฉีกลุคใดๆ เพื่อมารับบทเป็นสาวตลก เต็มตัวครั้งแรก ที่แรก!!! ที่ต้องจัดหนัก อัดมุกเต็มให้ละครซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แห่งนี้!!!

KKK_7150โดยสาว “เอสเธอร์” เผยว่า “ได้มาร่วมแสดงใน บริษัทฮาไม่จำกัด สนุกสนานมาก ไม่เคยได้ทำอะไรหลุดๆรั่วๆแบบนี้มาก่อน เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงแม่เหล็กแห่งวงการตลกไทย  ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมรับเชิญ จริงๆแล้ว เอสเธอร์ก็เป็นแฟนคลับของซิทคอมเรื่องนี้อยู่แล้ว ตามดูตลอดเลย แต่จริงๆแล้วยังมีอีกคนที่เป็นแฟนคลับ แถมยังดีใจที่เอสเธอร์ได้มาร่วมรับเชิญ จะเป็นพี่เคน (ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) มากกว่าค่ะ (หัวเราะ) ที่หนูได้เป็นแฟนคลับของซิทคอม ก็เพราะพี่เคนนี่แหละ ที่แนะนำให้หนูดู (ยิ้ม)

อย่างการแสดงในครั้งนี้ บอกเลยว่าเตรียมตัวมาขำอย่างเดียวเลย ก่อนมาแสดง หลายคนมีขู่ไว้ว่า ไม่ต้องท่องบท หรืออะไรทั้งสิ้น  เพราะสุดท้ายแล้ว พวกพี่ๆในบริษัทฮาไม่จำกัด เล่นสด ด้นมุกสด กันอยู่แล้ว อย่างในครั้งนี้เอสเธอร์ก็ต้องรับหลายบท หลายคาแรคเตอร์มาก มีบทเป็นคู่รักกับ พี่ตั๊ก บริบูรณ์ ด้วย ซึ่งพี่ตั๊กเล่นสดมาก สดจริงๆ นอกบทด้วย เอาจริงๆก่อนเข้าฉากหนูกลัวพี่ตั๊กมากนะ เพราะพี่เค้าขี้แกล้ง อย่างในบางฉากพี่เค้าก็แกล้งหนู ก็จะมีเขินๆบ้าง เล่นซะหนูลืมบทตรงนั้น เอาจริงๆก็ตกใจ แต่ก็รู้ว่านี่คือความเป็นธรรมชาติของพี่เค้า ก็ฮาๆ หยอกๆใส่กันไป ถือว่ารอบนี้เป็นการพลิกบทบาทของเอสเธอร์เลย ก็อยากฝากให้แฟนๆติดตามการแสดงของหนู จากที่เคยเล่นทั้งบทนางเอก, นางร้าย  แต่ตอนนี้ต้องมาแจมในซิทคอมตลก ก็เป็นอีกคาแรคเตอร์นึง ที่ไม่ค่อยจะได้เล่นบ่อยๆ รวมถึงการร่วมงานแบบครบทีมทั้ง พี่ตั๊ก, พี่บอล, น้าค่อม, พี่แจ๊ส, พี่นุ้ย ครั้งแรกด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ  สนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามการพลิกบทบาท และฉากความสนุกของ “เอสเธอร์”  ในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”  วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE 31