เกาหลีจับมือไทย ส่งรายการใหม่ “Dream Come True (ดรีม คัม ทรู)” สานฝันนักร้อง ปั้น 10 คนเสียงดี และเสริมหน้าตาดีให้ดังในข้ามคืน!

กระแสและการตอบรับดีมากๆ สำหรับกลุ่มรายการวาไรตี้ และ มิวสิค คอนเทสต์ ของเกาหลี ที่มาผลิตและออกอากาศในช่องทีวีประเทศไทย และ กลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน รวมถึงผู้ผลิตรายการดังหลายราย จึงตบเท้าเข้ามาร่วมทุนกับคนไทย เพื่อพัฒนาและผลิตรายการ หนึ่งในนั้นก็คือ 2 โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมผู้ปลุกปั้นรายการชื่อดังอย่าง The Mask Singer, Shadow The Singer , I am The Singer จากประเทศเกาหลีใต้ ซอง จี ฮยอน (Song Ji Hyun) และ จัง อิน ฮวาน  (Jung In Hwan)  เดินทางมาเฟ้นหาคนไทย เสียงดี และมีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง เพียง 10 คน เท่านั้น จะพาไปเกาหลีเพื่อแปลงโฉมและเข้าคอร์สเทรนนิ่งการเป็นนักร้อง พร้อมทำงานกับนักแต่งเพลงชั้นนำของเมืองไทย ออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง กับรายการใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันที่ไทยในต้นปี 2561 นี้นั้น กับรายการเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด!!  “Dream Come True” (ดรีม คัม ทรู)  

“สำหรับรายการ “Dream Come True” (ดรีม คัม ทรู) นั้น เป็นรายการแรกที่ทำร่วมระหว่าง ไทย กับ เกาหลี เราคัดเลือกคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงดี และมีความตั้งใจอยากเป็นศิลปินมากๆ แต่หน้าตายังไม่ปัง ขาดบุคคลิกภาพของการเป็นนักร้อง โดยเราจะคัดเลือกมาทั้งหมด 10 คน แล้วก็พาไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี  พร้อมเข้าคอร์สเทรนนิ่งการเป็นศิลปินนักร้องด้วย ผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คนนี้ จะได้ทำงานกับนักแต่งเพลงชั้นนำของเมืองไทย และมีซิงเกิ้ลเพลงภาษาไทยของตัวเอง ซึ่งเราตั้งใจจะปั้นให้เขาเป็นศิลปินได้ในอนาคต ผมทั้ง 2 คนอยากจะเติมเต็มความฝันของแต่ละคนที่มารายการ “Dream Come True” (ดรีม คัม ทรู) ให้เป็นจริงขึ้นมา ซอง จี ฮยอน (Song Ji Hyun) เปิดเผยให้เราได้ทราบ

โดยรายการของเราเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความฝันครับ เหตุผลที่เลือกมาผลิตรายการนี้ ในเมืองไทยผมทั้ง 2 คนมีโอกาสได้คุยกับทีมงานคนไทย และเห็นว่าระบบโปรดักชั่นที่ไทยดีมาก ก็คิดว่าอยากเอาคอนเทนท์รายการเกาหลีที่ดีๆ มาทำที่ไทยดูบ้าง น่าจะได้รับความสนใจไม่น้อย และเล็งเห็นว่าตลาด

รายการโทรทัศน์ที่เมืองไทยน่าสนใจ และพวกผมเองก็มีสนใจอยู่แล้วด้วย อีกอย่างเห็นว่าที่เมืองไทยละคร, เพลง,รายการทีวีจากประเทศเกาหลีได้รับความนิยมในไทยมากๆ เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะมาเปิดตลาดรายการโทรทัศน์ในแถบเอเชียใต้ครับ ผม 2 คนมองว่ารายการเรียลลิตี้โชว์ประกวดร้องเพลงจะไม่มีวันหายไปไหน แต่จะมีการพัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอ ให้เข้าถึงคนดูมากขึ้นเหมือนทางฝั่งเกาหลีเพราะว่าเพลงเป็นสิ่งที่ทุกคนชอบและฟังอยู่ตลอด เสน่ห์ของรายการเรียลลิตี้มันอยู่ตรงที่ความจริงใจของคนที่อยู่ในกล้องเวลาอยู่ในกล้องมันเห็นได้เลยว่าคนนี้รู้สึกดีใจจริงๆ หรือแค่แอคติ้งออกมาเท่านั้น สำหรับรายการ  “Dream Come True” (ดรีม คัม ทรู) เรามีความจริงใจ และตั้งใจอยากทำความฝันให้ 10 คนนี้ ได้เป็นศิลปินจริงๆ ครับ”   จัง อิน ฮวาน  (Jung In Hwan)  เสริม

และเมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น ก็ได้เปิดออดิชั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เคพีเอ็น มิวสิค อะคาเดมี่ ชั้น 3 อาคาร เจ อเวนิว ทองหล่อ 15  คนมีฝันให้ความสนใจเข้าร่วมออดิชั่นจำนวนมาก และนอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสสุดท้ายให้กับคนไทยทั้งประเทศ ได้ร่วมออดิชั่นออนไลน์ เพียงอัดคลิปร้องเพลงร้องสดโดยไม่ใช้ Backing Track เพลงภาษาอะไรก็ได้ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนตามสไตล์ของคุณ ความยาวไม่เกิน 2 นาที แล้ว อัพโหลดคลิปผ่านทาง Youtube ของคุณ (เปิดPublic) แล้วส่งลิ้งค์มาให้เราทาง Inbox เพจ @dreamcometruethailand เขียนข้อมูลติดต่อ ชื่อ-นามสกุล อายุ เบอร์โทร รูปหน้าตรง (ไม่แต่งภาพ) พร้อมเล่าประวัติเกี่ยวกับตัวคุณที่อยากให้เรารู้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงภายในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 เท่านั้น! และทางทีมรายการจะประกาศผล 30 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 ทาง FB: DreamcometrueThailand

เตรียมพบกับรายการ “Dream Come True  (ดรีม คัม ทรู)” ต้นปี 2561 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: DreamcometrueThailand และ Instagram: dreamcometrue.th

DCT (1)