The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ระอุเดือด รอบแชมป์ชนแชมป์ วันพฤหัสบดีนี้!

7G1A2422เป็นรอบของการแข่งขันที่ทำให้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้วในซีซั่น 1 จนมาถึงในคิวของรอบแชมป์ชนแชมป์ ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค.นี้

หลังจากได้รู้กันไปแล้วว่า 4 หน้ากากสุดท้ายที่เป็นแชมป์ในแต่ละกรุ๊ป ในรอบ แชมป์ชนแชมป์ของ ซีซั่น 2 นั้น  ได้แก่ แชมป์ของกรุ๊ป A ได้แก่ หน้ากากซาลาเปา, แชมป์ของกรุ๊ป B ได้แก่ หน้ากากเสือจากัวร์, แชมป์ของกรุ๊ป C ได้แก่ หน้ากากเต่า, แชมป์ของกรุ๊ป  D ได้แก่ หน้ากากซูโม่เรียกได้ว่าเป็นอีกครั้งที่ซุปตาร์เหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างๆจะได้มายืนพร้อมกันทั้ง 4 คนเพื่อที่จะหาผู้ชนะคนสุดท้ายว่าภายใต้หน้ากากของพวกเขานั้นจะเป็นใคร

สำหรับในรอบนี้แค่เห็นเพียงในตัวอย่างรายการก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศแทบนั่งไม่ติด พร้อมนับถอยหลังอยากให้ถึงวันพฤหัสบดีนี้เร็วๆกันแล้ว เพราะความว้าวแล้วสำหรับเพลงเปิดรายการที่ทั้ง 4 หน้ากากภายใต้ของการไม่รู้จักว่าใครเป็นใคร อย่างเพลง ด้วยรักและผูกพัน ของซุปตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์จะกลับมาสร้างความไพเราะจากพวกเขาบนเวทีแห่งนี้ และจะร้อนระอุ ดุเดือด เพิ่มขึ้น เมื่อเสียงระฆังส่งสัญญาณการแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ดังขึ้น เพราะจะต้องมีหน้ากากใน 4 หน้ากากนี้ ถูกถอดอย่างแน่นอน!

จะสนุกและมันส์แค่ไหน กระชากหน้ากากพร้อมกันใน รายการ “The Mask Singer  หน้ากากนักร้อง ซีชั่น 2” วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23