ถึงครารับศึกหนัก “อร พัทธ์ธีรา” จัดเต็มดราม่าหนักหน่วง ! สองบทบาทใน “กุหลาบราคี”

ถือว่าเป็นละครปราบเซียนสำหรับ “อร พัทธ์ธีรา” เมื่อครานี้ต้องรับศึกหนักท้าทายสองบทบาท ในตัวละครของ “พิมพ์พาย” และ “ภรันยา” ที่คาแรคเตอร์ของทั้งสองตัวละครนั้นแตกต่างกันคนละขั้ว ถึงเวลาบทร้ายก็ต้องแค้นให้มากที่สุดถึงขั้นนางร้ายโรคจิต แต่ถึงเวลารับบทนางเอกเจ้าน้ำตาก็ต้องเศร้าดราม่าหนักหน่วง ทำเอาสาว อร กดดันเป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่จากเรื่องก่อนๆ

IMG_0090อร พัทธ์ธีรา เผยว่า บทบาทของตัว พิมพ์พาย และ ภรันยา ยากมาก ๆ ค่ะ เป็นการพลิกบทบาทอย่างมากจากที่เราเคยเล่นละครมา พอมาในเรื่องนี้อารมณ์ของแต่ละตัวละครนั้นมันซับซ้อนมีเงื่อนงำเยอะมากๆและมันไม่ใช่แค่ 2 ตัวละคร แต่มันมีถึง 4 คาแรคเตอร์ ดังนั้นเราเลยต้องตีบทให้แตกเข้าถึงบทบาทตัวละครนั้น ๆ เราถึงจะสามารถแสดงออกมาได้ ในเวลาเดียวกันการเข้าฉากบางทีในซีนเดียวเราต้องแสดงทั้งบทนางร้ายและบทนางเอกในเวลาเดียวกัน เมื่อเข้าซีน ภรันยา มันก็ต้องเศร้าโดนรังแก สักพักหนึ่งเปลี่ยนเป็น พิมพ์พาย เป็นคนที่รังแกเขาอีกที  มันเลยค่อนข้างยากในเรื่องการปรับอารมณ์ให้ทันค่ะ

มาคอยเอาใจช่วย “อร พัทธ์ธีรา”ในการพลิกบทบาทครั้งแรก และมาตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว ภรันยา หรือ พิมพ์พาย ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกความแค้นครั้งนี้ ติดตามในละคร “กุหลาบราคี” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี 19.10 – 20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่อง 28 รับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com