จัดหนักจัดเต็ม ! ทีมนักแสดง “สิงหะ นาคะ” ยกทัพบวงสรวง ประเดิมละครแอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์ !

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปแล้ว กับละครสุดยิ่งใหญ่อลังการแนวแอคชั่น – แฟนตาซี อย่าง “สิงหะ นาคะ” โดยละครเรื่องนี้สร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนซีไรต์ มาลา คำจันทร์ และกำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่ทำละครแนวนี้ โดยได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต๊อก ศุภกร , อ่ำ อัมรินทร์ ที่ครั้งนี้มารับบทในฝ่ายธรรมะ พร้อมทั้งเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ธนะ ฉันธนะ , แชมป์ ชนาธิป , อุ้ม อิษยา , ป๊อป ธนัญญา ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่งไม่ว่า  จะเป็น ตุล พิทักษ์ , แมงมุม พิมพ์นิชกุล , มุก สิรินรัตน์ ,ไหยหยา วรินทร์ลดา แม็กซ์ ณัฐพล , เมย์ เมทินี ฯลฯ ภายในงานนี้ยังมีโชว์พิเศษที่เป็นไฮไลท์เด็ด ด้วยการเปิดตัวหัวหน้าฝ่ายอธรรม โดย อั๋น วิทยา ซึ่งเปิดตัวการแสดงมาในชุดชีวกลพร้อมกับแสง! สี! เสียง! สุดอลังการ เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น ณ สตูดิโอ  ทีวี ธันเดอร์ เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 (ที่ผ่านมา)

สำหรับ “สิงหะ นาคะ” เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ นำโดย มันตรา ได้นำความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์มาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อหวังจะยึดครองโลก สิงหะ และ นาคะ จึงต้องใช้วิทยายุทธและวิชาอาคมที่ได้รับการฝึกฝนจาก อาจารย์ยอด มาปกป้องโลกใบนี้ สิงหะเป็นเหมือนน้ำเพราะเป็นคนสุขุมและใจเย็น แต่นาคะเป็นเหมือนไฟเพราะเป็นคนดื้อรั้นและใจร้อน แต่ทั้งสองคนกลับเป็นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัวเพราะต่างช่วยเหลือกันและกันได้ แต่ความเป็นเพื่อนก็มาถึงจุดแตกหักเมื่อ แคทลียา เข้ามาในชีวิตของทั้งสอง จากประเด็นรักจึงลุกลามเป็นศึกหัวใจ ที่ต้องต่อสู้ควบคู่ไปกับการปกป้องโลก มันตรากำลังประดิษฐ์เครื่องมือโดยใช้เทคโนโลยีทางด้านวิทยาศาสตร์ที่จะสามารถทำให้เขาครอบครองโลกได้ แต่การจะทำลายเครื่องมือนั้นมีเพียงวิธีเดียว คือการต้องใช้พลังอาคมจากทั้งสิงหะและนาคะเท่านั้น!! สุดท้าย นาคะจะยอมร่วมมือกับสิงหะเพื่อปกป้องโลกนี้หรือไม่ ต้องติดตามชม

งานนี้เหล่านักแสดงและผู้จัดได้ออกมาการันตีว่า เรื่องนี้มีทั้งบู๊และCG จัดหนักจัดเต็มแน่นอน!!  แฟนๆละครแนวแอคชั่นแฟนตาซี ไม่ควรพลาดชม ใน “สิงหะ นาคะ” จะออกอากาศทางช่อง3 และช่อง33 เร็วๆนี้