“บอย ปกรณ์” สลัดคราบหนุ่มอารมณ์ดี งัดรุกมาดขรึม สู่บทบาทโปรดิวเซอร์หนุ่มวงบอยแบรนด์ ใน “สายลับจับแอ๊บ”

IMG_0779ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “สายลับจับแอ๊บ” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ที่งานนี้ได้หนุ่ม บอย ปกรณ์ มารับบทเป็น พาที โปรดิวเซอร์หนุ่มมาดขรึมของวงบอยแบรนด์บลูปริ้นซ์ ประกบคู่กับสาวน่ารัก แพทริเซีย งานนี้หนุ่มบอยกระซิบมาว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอน

บอย เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นพาที ครับ โปรดิวเซอร์มาดขรึมของวงบอยแบรนด์วงบลูปริ้นซ์ เป็นคนค่อนข้างนิ่ง ซีเรียสกับการทำงาน เราจะรักวงบลูปริ้นซ์มาก เพราะว่าเราเป็นคนปลุกปั้นพวกเขาขึ้นมา คาแรกเตอร์เวลาเราอยู่กับวงก็จะกดดันเข้มๆหน่อย ทำให้มีเหตุการณ์คนในวงไม่พอใจ และวันนึงเขาก็ต้องยิ่งวางแผนทุกอย่างให้รัดกุมซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อมีพรนางฟ้าที่เข้ามาแบบที่เราไม่รู้เลยว่าเธอมีประสงค์ดีหรือประสงค์ร้ายกับวงบลูปริ้นซ์ เรื่องนี้สำหรับผมสนุกมากเลยครับ บทค่อนข้างแปลกใหม่ มีลักษณะกึ่งๆ ซิทคอมนิดนึง อีกอย่างเป็นการมาทำงานครั้งแรกของผมกับพี่คิงด้วย รับรองสนุกแน่นอน ฝากละครสายลับจับแอ๊บด้วยนะครับ”

เรื่องราวความสนุกครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน “สายลับจับแอ๊บ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และชมผ่านทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น 3Live