“เจได” พิธีกรขาโจ๋พาบุก Boomerang School Tour ปี4

กลับมาอีกครั้งกิจกรรมดีๆ ที่ส่งเสริมทักษะความรู้ และสร้างความสุข ความสนุกให้น้องๆ กับ กิจกรรม “Boomerang School Tour ครั้งที่ 4”  โดยในปี “เจได- ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์”เผยถึงกิจกรรมที่น่าสนใจในปีที่ 4 ว่า

“ในปีนี้ผมจะไปมอบความสุขความสนุกให้น้องๆ ไปร่วมกิจกรรมตามโรงเรียนมากมาย ไม่ว่าจะในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ภายใต้คอนเซปต์ “Welcome to the Jungle” ในแบบฉบับช่อง บูมเมอร์แรง ช่องการ์ตูนที่นำเสนอช่วงเวลากิจกรรม ด้วยความหลากหลายแนวแฟนตาซีที่เป็นที่รู้จักระดับนานชาติ ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูนสคูบี้ ดู (Scoopy-Doo), การ์ตูนชาวเดอร์ (Chowder), การ์ตูนเด็กซ์เตอร์ (Dexter),  การ์ตูนเดอะพาวเวอร์พัฟเกิร์ลส์ (The Powerpuff Girls) การ์ตูนมายลิตเติ้ลโพนี (My Little Pony) และอื่นๆอีกมากมาย  บรรยากาศภายในงานน้องๆจะได้รับความสนุกสนานเชิงสร้างสรรค์ ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างจากกิจกรรม School Tour ทั่วๆไป ทีมงาน Boomerang School Tour ปี4 ได้สร้างสรรค์เกม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ ให้ความรู้ และ แนวคิดโดยซุปตาร์ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ ให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การช่วยกันกู้ป่า ให้กลับมามีความอุดมสมบูรณ์ ไปกับการ์ตูนสคูบี้-ดู หรือร่วมเล่นเกมสุดหรรษาจากเหล่าพาวเวอร์พัฟเกิร์ลและชาวเดอร์ และที่สำคัญที่สุดยังมีโอกาสใกล้ชิดกับตัวการ์ตูน ขวัญใจตลอดกาลของน้องๆหนูๆ ที่ยกขบวนกันมามอบความสุขถึงที่โรงเรียน ทั้งยังร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือ จาก  Boomerang School Tour ปี4 กลับบ้านอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดความสนุกสนาน และรายชื่อโรงเรียนได้ที่ Boomerang ช่อง 89 กล่อง GMMz ,PSI ,BIG4 ,Dinasat และเคเบิ้ลใกล้บ้านท่าน ออนไลน์ได้ที่ Facebook.com/BoomerangThailand Boomerang ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับ 1 ช่องแรกที่ให้คุณชมฟรี