ระเบิดความมันส์ไปอย่างสะใจบนเวที 360 องศา “Paradisefest #3” สวรรค์ของคนพันธุ์ร็อค งานที่รวมวงร็อคที่ทรงอิทธิพลมาตลอด 20 ปี

15:00 น. อาทิตย์ 28  พ.ค 60 บนชั้น 10 ดาดฟ้า ฟอร์จูนทาวน์  : Paradisefest #3” สวรรค์ของคนพันธุ์ร็อค กับคอนเซ็ปต์ We are The Champion บรรยากาศภายในงานที่เรียกว่าเป็นวันรวมตัวของสายร็อค สายมันส์  ต่างใส่เสื้อสีดำออกจากบ้านมาเจอกันที่นี่ มีหลายคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ลุยคนเดียวมาหาเพื่อนเอาข้างหน้า  บ้างก็ซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตแถมยังมาคนเดียวอีกด้วย  จึงเกิดสังคมเล็กๆ ของกลุ่มเด็ก Paradisefest ที่มาคนเดียว เพื่อดูแลกันและกัน และยังมีปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกในงานคอนเสิร์ตบนดาดฟ้า ที่ได้เปียกไปกับ CLA skimboards เป็นการยกสนาม skim ความยาวกว่า 20 เมตร มาเล่นครั้งแรกบนดาดฟ้าใจกลางกรุงเทพ ในบรรยากาศRock ระดับชาติ ทุกคนที่เข้ามาในงานต่างพูดว่าต้องมาเล่น ถ้าไม่เล่นคงกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่ ยังมีร้านขายของที่ระลึกจากศิลปินสายร็อคอีกมากมาย มีการละเล่นของสายป่านว่าว จากสมาคมว่าวประเทศไทยที่นำว่าวลายธงชาติไทยมาโล้ดแล่นบนท้องฟ้าตึกฟอร์จูนอย่างสวยงาม

เต็นท์          เริ่มร็อคกันตั้งแต่ 13:00 น. ภายใต้เมฆฝน แต่เมื่อได้เวลาระเบิดความร็อคแล้ว ท้องฟ้าช่างเป็นใจให้พวกเราได้ร็อคกันอย่างเมามันส์ มีความโดด มีการเล่น BODY SURF วิ่งวนเวทีกันอย่างสุดมันส์ไปจนจบงาน 24:00 น. เริ่มด้วยวง HOPELESS ร็อครุ่นใหม่ที่มาร่วมร็อคกับ Paradisefest ตั้งแต่ครั้งแรก เดือดต่อกับ SLIPNUMB , GHOST, ANNALYNN มาถึงซีนซึ้งๆ ของชาวร็อคกันบ้าง กับการอำลาวงครั้งสุดท้ายของ อั๋น- มือกีตาร์ วง SWEET MULLET แถมยังได้ โอม-วงคอกเทล มาเซอร์ไพร์ซแฟนๆ อีกด้วย ไปต่อกับรุ่นใหญ่อย่าง BRANDNEW SUNSET, LOMOSONIC, KLUAY THAI, MAD PACK IT, DEZEMBER, RETROSPECT ที่จัด List ใหม่หมดเพื่อชาวParadisefest  โดยเฉพาะ เดือดต่อกับ EBOLA และโดดปีดท้ายกับ SILLY FOOLS+DAX (ROCK RIDER) เรียกได้ว่าเดือดสุด ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย ครั้งนี้ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก!! แล้วเจอกันใหม่ปี 4 สายร็อค