“นิวเคลียร์-หรรษา” ภรรยาสายโหด ลั่นวาจาสิทธิ์ “เพชรจ้า-วิเชียร” สามีข้าใครอย่าแตะ!!! ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

AUTO7718วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้  พบกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เกมโชว์ความรัก ที่จะทำให้ทุกปัญหาทุกความขัดแย้ง ถูกแก้ไขด้วยความเข้าใจ กับ 2 พิธีกร “อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล  พร้อมด้วยคู่รักข้าวใหม่ปลามันวัยเก๋า “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนทัย” และ “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่เธอจะมาลั่นวาจาสิทธิ์ให้สาวๆทั้งประเทศได้รู้ว่า “สามีข้าใครอย่าแตะ!!!”

เรียกว่าแม้คาสโนว่าตัวพ่อ ยังต้องยอมพ่ายแพ้ต่อศรีภรรยาที่รัก เพราะตอนนี้ ดีเจเพชรจ้า ยอมถอดเขี้ยวเล็บออกหมดเพื่อครอบครัว แต่ถึงแม้จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีแล้ว แต่คำว่าหึงสำหรับผู้หญิงก็คือของคู่กันที่แก้ไม่หาย นิวเคลียร์จึงจำเป็นต้องออกกฎเด็ดคือ ห้ามถ่ายรูปโอบผู้หญิง ห้ามยุ่งกับผู้หญิงจนเกินงาม ซึ่งสาเหตุที่ นิวเคลียร์ ต้องคุมเข้มก็เพราะว่า “สมัยก่อนพี่เพชรจ้าเจอสาวต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 100 คน เนื่องจากเขาถ่ายรายการที่มีแต่ผู้หญิงเซ็กซี่ และด้วยภาพลักษณ์ของเขามันคือหนุ่มเจ้าชู้ ที่ต้องคอยเอนเตอร์เทนสาวๆแบบถึงเนื้อถึงตัว แต่เขาลืมไปว่าเราเป็นผู้หญิงก็ต้องมีความหึงหวงบ้าง จึงจำเป็นต้องตั้งกฎเพื่อความสบายใจต่อกัน รวมไปถึงเรื่องแฟนเก่าของเราทั้งคู่ด้วยเช่นกัน” และนอกจากนี้หนุ่มเพชรจ้ายังมีเรื่องที่ต้องการมาขอร้องภรรยาออกสื่อ ถึงขั้นต้องการความเห็นใจอย่างรุนแรง เพราะนี่คือการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแล้ว!!!

งานนี้ “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” จะมัวแต่ไขปมปัญหาภายในบ้าน จนลืมช่วยกันวิเคราะห์ปมปัญหาให้ถูกกับโพลเสียงส่วนมากจนพลาดเงินรางวัลไปหรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.45 น. ทางช่อง 3SD