“มารี-ซีดี-ไจแอ้นท์-ต่าย” ทุ่มดวลเกม ตั้งใจคูณร้อย! เพื่อนักเรียนจังหวัดสุราษฎร์ธานีใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้ ล่าค่าเทอม”

PMC_0839วันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้ ล่าค่าเทอม”  ยังจัดเต็ม   ความสนุกแบบแรงไม่ตกในโหมดแคมเปญการกุศล  กับพิธีกรหนุ่มใจดีมีรางวัลมาแจก “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”  มาพร้อม 2 พิธีกรคู่หูสุดซ่าแถมความอารมณ์ดี “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่เตรียมค่าเทอมมาแจกกันแบบไม่ยั้ง! พร้อมดาราผู้เข้าแข่งขัน  จะมีส่วนร่วมในการล่าค่าเทอมให้กับน้องๆ ในสัปดาห์นี้เงินรางวัลที่ดาราทำได้ในแต่ละเกมจะมอบให้กับ “โรงเรียนบ้านบางประสามัคคี จ.สุราษฎร์ธานี” ซึ่งยังขาดแคลนชุดนักเรียน ห้องเรียน และอุปกรณ์กีฬา โดยในแคมเปญนี้มีค่าเทอมที่รอแจกแต่ละสัปดาห์อยู่ถึง 400,000 กว่าบาท!

4 ดารานักล่าค่าเทอมในสัปดาห์นี้จัดมาทั้งดาราวัยรุ่นหนุ่มหล่อสาวสวยและดาราตลกชื่อน่ารัก “มารี เบิร์นเนอร์, ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ, ไจแอ้นท์ เชิญยิ้ม และ ต่าย เชิญยิ้ม ” ขนความสดใสครึกครื้นมาเติมเต็มความสนุกปนเสียงหัวเราะ จัดเต็มความตั้งใจคูณร้อยกับการพิชิตเกมเพื่อล่าค่าเทอมให้น้องๆ ตั้งแต่เกมแรกจนเกมสุดท้าย เช่นเกม“กลิ้งดี มีเฮ” กติกาคือ กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้เข้ากระบอกให้พอดี หากทำได้รับทุนการศึกษาไปเลย 30,000 บาท ถึงจะเป็นเกมง่ายๆ แต่ด้วยจำนวนมูลค่าค่าเทอม ทำให้แต่ละคนทั้งดาราและน้องนักเรียนจากทางบ้านเล่นเกมนี้แบบเล็งแล้วเล็งอีกเพราะมีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงไม่อยากพลาดแม้แต่อึดใจเดียว!

งานนี้ด้วยความตั้งใจร่วมบุญจะทำให้สามารถพิชิตเกมคว้าค่าเทอมไปได้เท่าไร ร่วมติดตามชมและส่งกำลังใจให้ 4 ดารานักล่าค่าเทอมและน้องๆ นักเรียนจากทางบ้านได้ใน “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้ ล่าค่าเทอม” วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (เก้าเอ็มคอทเอชดี)