มิสตี้ มิ้งซ์ “เอนชานท์เทด โมเม้นส์” คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2017

17-036 BB_Campaign_MMSS_0217หากต้องนึกถึงนิยามความเพอร์เฟคของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ใช่แค่สวยหวาน แต่มาพร้อมความเก๋ แก่น กล้าและมั่นใจ ทั้งยังซ่อนเสน่ห์เย้ายวนชวนค้นหาไว้ในคนเดียว คงอดนึกถึงสาว Mynx (มิ้งซ์)คนล่าสุดอย่าง คิมเบอร์ลี่ (แอน เทียมศิริ) ไปไม่ได้ โดยเฉพาะชั่วโมงนี้ เธอจะพาคุณหลงใหลไปกับมนตราแห่งสไตล์ของ Enchanted Moments คอลเลคชั่น Spring Summer 2017 ล่าสุดจาก Misty Mynx (มิสตี้ มิ้งซ์) ซึ่งนำเสนอความเป็นสาวมิ้งซ์ตัวจริง ที่ดูคลาสสิกเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในแบบของตนเอง ทั้งยังน่ารัก ขี้เล่นและมักจะโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆหลงใหลด้วยบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ไก๋ตลอดเช้าจรดค่ำ โดย Enchanted Moments (เอนชานท์เทด โมเม้นส์) นั้นตีความความเป็นสาวมิ้งซ์ที่โรแมนติกยิ่งขึ้นสำหรับไลน์เสื้อผ้า Lifestyle (ไลฟ์สไตล์)และอีกหนึ่งไลน์ที่ขาดไม่ได้อย่างสปอร์ตแวร์ Movement (มูฟเม้น)ก็ยิ่งเปรี้ยว โดดเด่นและมีลูกเล่นมากกว่าเดิม ทั้งยังเซ็กซี่อย่างไม่มีที่ติตามแบบฉบับ Misty Mynx

Lifestyle: Casual & Resort (ไลฟ์สไตล์: แคชชวล & รีสอร์ท)

สำหรับสาวสวยที่ชื่นชอบความโดดเด่นและสนุกกับการแต่งตัว Lifestyle นำเสนอลุคที่โดดเด่นตามแบบฉบับสาวมิ๊งซ์ในคอลเลกชั่นนี้ซ่อนเซอร์ไพรส์ไว้ในธีมโมโนโทนด้วยการแทรกสีหวานของ Rose Pink พร้อมกับ Vintage Blue และ Deep Green ให้ไม่ตกเทรนด์ พร้อมเส้นสายและลวดลายที่อ่อนหวานของลายพิมพ์ฟลอรัลบนแพทเทิร์นทันสมัย เน้นการเล่นเลเยอร์ของเนื้อผ้าหรูอย่างผ้าลูกไม้ ลายพิมพ์ และลายปักแบบนูน รวมถึงเทคนิคการจับเดรปเพิ่มความพริ้วไหว ซึ่งทำให้ความหรูหรานี้สวมใส่ได้ง่ายในทุกๆวัน และยังเพิ่มเติมความสดใสด้วยชุด Tropical Prints ที่ดูขี้เล่นและเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม คีย์ไอเท็มที่พลาดไม่ได้เลยคือเสื้อเปิดไหล่แบบ Open Shoulder สุดเซ็กซี่  Bomber Jacket เนื้อผ้าบางเบา สวมสบาย บ่งบอกสไตล์ของสาวเท่ทันสมัยแต่อ่อนโยน Maxi Dress และ Skater Dress ให้ลุคหวานแบบซ่อนเปรี้ยว ไปจนถึง Boudoir Dress ผ้าลูกไม้เนื้อซีทรู ในเลเยอร์ที่แฝงไปด้วยความหรูหราอีกระดับให้สาวๆคว้าไปใส่ออกงานกันได้แบบสบายใจว่าไม่มีเอาท์แน่นอนนอกจากนี้ Enchanted Moments ยังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการยกขบวนแอ็คเซสเซอรีส์ใหม่ๆอย่างกระเป๋า หมวกและรองเท้ามาเอาใจสาวๆช่างมิกซ์แอนด์แมทช์ให้แต่งโททัลลุคแบบ Misty Mynxกันอย่างเต็มๆอีกด้วย

Movement (มูฟเม้น)

ไม่ว่าจะบนรันเวย์ สตรีตลุค หรือในฟิตเนส คุณก็สามารถบอกได้ทันทีว่าสาวคนไหนใส่ Misty Mynxเพราะเธอคนนี้เป็นเจ้าแห่งสไตล์ในทุกๆนาที โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เธอต้องดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เธอมักปรากฏกายในสปอร์ตแวร์ดีไซน์เปรี้ยว ซึ่งเสริมรูปร่างและบุคลิกของเธอให้ดูแกร่งและเย้ายวนในคราวเดียวกัน ซีซั่นนี้ไลน์ Movement เน้นไปที่ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมัล ในโทนสีขาว เทา ดำและพาสเทล  ซึ่งซ่อนดีเทลเซ็กซี่อย่างเสื้อกล้ามเปิดหลังสายไขว้และการใช้ผ้าซีทรู และยังมีไอเท็มสนุกๆที่เล่นลวดลายกราฟิกและไทโปเก๋ๆอย่าง ‘Cardio Queen’ ที่ใครเห็นเป็นต้องทัก

และในเรื่องของการสวมใส่ก็ไม่มีข้อกังขา เพราะทุกไอเท็มสร้างสรรค์ขึ้นด้วย

เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อความคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว พร้อมคุณสมบัติของการระบายอากาศได้ดี เห็นอย่างนี้หากสาวมิ้งซ์จะออกจากบ้านด้วยโททัลลุคจากไลน์ Movement แล้วไปเดินช้อปปิ้งหรือพบปะเพื่อนสาวก่อนตรงเข้ายิม ก็ดูดีไปเสียหมด ไม่ต้องกังวลทั้งสไตล์และฟังก์ชั่น

พบกับ Misty Mynx ‘Enchanted Moments’ คอลเลกชั่น Spring Summer 2017 นี้ได้ที่ ร้าน Misty Mynxทั้ง 13สาขาทั่วประเทศ

เอ็มควอเทียร์ / ชั้น 1         โทร. 02-003-6650
เซ็นทรัลเวิร์ล / ชั้น 2          โทร. 02-613-1510
เมกะบางนา / ชั้น 1           โทร. 02-105-1289
เซ็นทรัลปิ่นเกล้า / ชั้น 2       โทร. 02-884-8417
เซ็นทรัลพระราม 2 / ชั้น 1     โทร. 02-872-4631
เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ / ชั้น 1     โทร. 02-835-3052
เซ็นทรัลพัทยาบีช / ชั้น 2      โทร. 038-043-526
เซ็นทรัลชลบุรี / ชั้น 1                   โทร. 038-053-798
แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง / ชั้น 1   โทร. 038-616-923
เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ / ชั้น G         โทร. 053-280-936
เซ็นทรัลขอนแก่น / ชั้น 1                 โทร. 043-288-211
จังซีลอนภูเก็ต / ชั้น G                    โทร. 076-366-850
แฟชั่น ไอส์แลนด์ / ชั้น 1                 โทร. 02-947-6260

และที่ www.mistymynx.com www.facebook.com/mistymynxofficial               Instagram: @mistymynx

#MistyMynx #FeelingMynx #EnchantedMoments