เมื่อสามวัยเก๋าเข้าปล้นแบงค์บนโปสเตอร์และตัวอย่างแรก Going in Style  เข้าฉาย 6 เมษายนในโรงภาพยนตร์

ปล่อยโปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์คอเมดี้  Going in Style การรวมทีมกันมารับบทเพื่อนซี้อย่างวิลลี่ โจ และอัล ผู้ตั้งใจต่อต้านการปลดเกษียณและหลีกหนีออกจากความหดหู่เป็นครั้งแรกในชีวิต เมื่อเงินบำนาญของพวกเขากลายเป็นสิ่งที่หายไป พวกเขาต้องการจ่ายบิลต่างๆ และกลับไปหาคนที่พวกเขารัก  ทั้งสามถึงเสี่ยงปฏิบัติการท้าทายปล้นธนาคารที่โกงเงินพวกเขา

Going in Style – Trailer F1 (ซับไทย)

นำแสดงโดย นักแสดงเจ้าของรางวัล Oscar มอร์แกน ฟรีแมน (“Million Dollar Baby”), ไมเคิล เคน (“The Cider House Rules,” “Hannah and Her Sisters”) และอลัน อาร์คิน (“Little Miss Sunshine”) พร้อมด้วย นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Oscar สองครั้ง แอนน์-มาร์เกร็ต (“Tommy,” “Carnal Knowledge”) ในบทแอนนี่ แคชเชียร์ในร้านขายของที่กำลังตรวจสอบอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับอัล โจอี้ คิง (“Wish I Was Here”) รับบท บรูคลิน หลานสาวผู้ชาญฉลาดของโจ พร้อมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Oscar แม็ตต์ ดิลลอน (“Crash”) ในบทสายลับเอฟบีไอเฮเมอร์ และคริสโตเฟอร์ ลอยด์ (ภาพยนตร์ไตรภาค “Back to the Future”) ในบท มิลตัน เพื่อนที่ให้ที่พักอาศัย จอห์น ออร์ทิซ (“Silver Linings Playbook”) มารับบทจีซัส ผู้ไม่เปิดเผยความหลังแต่ยอมเปิดเผยกลเม็ดให้ชายเหล่านี้ และปีเตอร์ เซราฟิโนวิคซ์  (“Guardians of the Galaxy”) ในบท เมอร์ฟี่ อดีตลูกบุญธรรมของโจ ซึ่งมีเส้นสายติดต่อคลินิคจ่ายกัญชาที่มีประโยชน์กับพวกเขา  กำกับการแสดงโดย แซค บราฟฟ์ (“Garden State”)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai และ IG : WarnerBrosThai

GIS_VERT_TSR_INTL_2764x4096_3R1_master-rev-1