เรื่องย่อละคร ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันพุธที่ 7 – วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25

ภาพประกอบ EP.3

ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

หลังจากเรียนวิชาวาดรูปของอาจารย์แพท (ปุ๊กกี้) เสร็จแล้ว อาร์ท (เก้า-จิรายุ) บอกกับปืน (ต่อ-ธนภพ) ว่าไม่เข้ารับน้องวันสุดท้าย เมฆินทร์ (ดีเจโฟล์ท-ธนกร) ที่ได้ยินโกรธจัดต่อว่าอาร์ทเห็นแก่ตัว จนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เข้ามาจับแขนขอร้องให้อาร์ทอยู่ เขาโมโหผลักเมฆินทร์ล้มไปโดนชมพู่ ทำให้หัวของเธอกระแทกกับขอบโต๊ะจนเลือดออก ฟากปริม (วี)ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมขวางโลกของอาร์ท เธอปรี่เข้าไปผลักอาร์ทจนล้มลงไปกับพื้น ก่อนจะพาชมพู่ไปทำแผล โดยมีฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) คอยดูแลชมพู่อย่างใกล้ชิด จนถึงเวลาซ่อมรับน้องปืนและชมพู่ที่หมดกำลังใจในการเต้นก็มีกำลังใจอีกครั้ง เมื่ออาร์ทเดินเข้ามาในแถวและร่วมเต้นกับพวกเขาด้วย

ภาพประกอบ EP.4ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25

ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ต่างช่วยกันคิดธีมกิจกรรมรับน้องที่ทะเล มีเพียงชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่เครียดหนักเพราะพ่อและแม่ไม่อนุญาตให้ไปรับน้อง   จนต้องขอร้องให้พี่โก๋ (สตาร์บั๊ค) ช่วยพูดกับครอบครัวจนได้ทำกิจกรรมพร้อมเพื่อนๆ  กิจกรรมในชุดชนเผ่าของกลุ่มโอเริ่มต้นขึ้นด้วยความสนุกสนาน จนถึงเวลาที่พี่โก๋ประกาศว่าปริมถูกโหวตให้เป็นดาวคณะ และปืนถูกโหวตให้เป็นเดือนของคณะ พร้อมบอกให้ทั้งคู่เดินจูงมือกันแบบโรแมนติก ทำให้ฝุ่นไม่พอใจหลบออกไปนั่งปาร์ตี้ดื่มแก้เครียดกับพี่ไกด์ (ดิว-นิธิพงษ์) โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ากำลังจะถูกลวนลาม