EXO ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็ม ประเดิมทัวร์แรกในไทย  กับคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงแห่งปี “EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK”

บอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังระดับโลก EXO (เอ็กซ์โซ) ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็ม ประเดิมทัวร์แรกที่ประเทศไทย กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ ทรี – ดิเอ็กซ์โซเดียม – อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งกระแสตอบรับยังคงร้อนแรงถล่มทลายบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเหมือนทุกครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557, 2558 และล่าสุดปี 2559 ได้ทำลายสถิติการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตปีก่อนหน้า ด้วยสถิติใหม่ที่บัตรกว่า 24,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 3 นาทีแรกเท่านั้น ถือเป็นการพิสูจน์ความนิยมอันท่วมท้นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

EXO2โดยหนุ่ม ๆ EXO ได้เปิดฉากความน่าตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตส่งเพลงฮิตมาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากแฟน ๆ ทั้งเพลง ‘MAMA’ (เวอร์ชั่นรีมิกซ์) เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่นไปได้เรียบร้อยอย่าง ‘Monster’ และเพลง ‘Wolf’ ก่อนจะถึงช่วงทักทายแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมบอกว่าคิดถึง และดีใจมากที่ได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงเริ่มไฮไลท์แรกของคอนเสิร์ตที่พวกเขาออกมาเต้นท่ามกลางม่านสายฝนที่โปรยปรายลงมาในเพลง ‘White Noise’ ต่อด้วยการแสดงอันหลากหลาย โชว์เสน่ห์สะกดใจคนดู ทั้งการแสดงแนวเซ็กซี่โชว์ภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของ EXO ในเพลง ‘Thunder’, ‘Playboy’ และ ‘Artificial Love’ หรือการแสดงแนวสดใส น่ารักที่หนุ่ม ๆ แปลงร่างเป็นภูติจิ๋วในเพลง ‘Heaven’, ‘XOXO’, ‘Girl X Friend’, ‘365’ และเพลงบัลลาดอย่าง ‘Stronger’ รวมถึงการพาแฟน ๆ ล่องลอยไปพร้อมกับเสียงนุ่ม ๆ ของสมาชิกในช่วงเพลงอะคูสติกเมดเล่ย์ หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้เป็นเวทีแนว EDM สุดมันในช่วงเพลง ‘Full Moon’, ‘Drop That’ และเพลงบีทหนัก ๆ สุดเร้าใจอย่าง ‘Overdose’, ‘Transformer’ และ ‘Lightsaber’ อีกทั้งยังมีการแสดงพิเศษทั้งแบบยูนิต และแบบเดี่ยวของสมาชิกที่หาดูได้เฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้นอย่างเพลง ‘Together’ และ ‘EXO Keep on Dancing’ นอกจากนี้ ในรอบการแสดงวันอาทิตย์ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างพิธีกรชื่อดังของเกาหลี ‘ยู แจซอก” (Yoo Jae Suk) ปรากฎตัวออกมาเซอร์ไพร์สในเพลง ‘Dancing King’ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันในโปรเจกต์พิเศษ และถูกเปิดเผยที่คอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้แฟนคลับชาวไทยยังได้รับอรรถรสในการชมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่มผ่านโปรดักชั่นสุดอลังการ อย่างจอ LED เลื่อนได้ขนาดยักษ์ และแสง สี เสียงสุดตระการตา

KAIอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คือ แท่งไฟ EXO OFFICIAL LIGHT STICK VER.2.0 ที่มาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการชมคอนเสิร์ตตั้งแต่นาทีแรก ด้วยการเปลี่ยนทั่วทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลสีเงิน สีประจำวงของ EXO และช่วยสร้างสีสันปรับเปลี่ยนสี ตามจังหวะเพลงโดยอัตโนมัติผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์ “Wyth” (วิธ) ตลอดการแสดงเกือบ 4 ชั่วโมง กว่า 30 เพลง แถมยังมีช่วงการแสดงเพลง ‘Tender Love’ ที่แฟนคลับได้ถือแท่งไฟเต้นไปพร้อมกับหนุ่ม ๆ นอกจากนี้ แฟนคลับ EXO ยังได้เตรียมโปรเจกต์ความหมายดี ๆ ส่งกำลังใจให้หนุ่ม ๆ อย่าง “เจอกันกี่ทีก็ยังทำให้ใจเต้นเหมือนเป็นครั้งแรกเลย”, “เหนื่อยไหมคะ จะส่งเสียงเชียร์ดัง ๆ นะ”, “สมกับเป็น EXO ที่เปล่งประกายอยู่เสมอ” และ “รอยยิ้มของ EXO คือ ความสุขของ EXO-L” จนหนุ่มๆ EXO ถึงกับเอ่ยปากว่าเสียงกรี๊ดของEXO-L ชาวไทยนั้นพิเศษกว่าที่ไหน ๆ และช่วยเพิ่มพลังให้กับพวกเขาได้มาก ๆ ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจ ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทาง SM True ได้จัดให้แฟนคลับชาวไทยมาสัมผัสความสนุกแบบอัพเกรดไปอีกขั้น และสร้างความทรงจำตามแบบฉบับของประเทศไทยร่วมกับบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง EXO

BAEKHYUN CHANYEOL CHEN D.O. EXO Ending EXO Project EXO with Yoo Jae Suk EXO1 EXO3 EXO4 EXO5 EXO6 EXO7 EXO8 EXO9 EXO10 EXO11 EXO12 EXO13 EXO14 EXO15 LAY SEHUN SUHO XIUMIN