หลีกหนีความธรรมดาสู่อ้อมกอดความประหลาดในตัวอย่างล่าสุดซับไทย Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children จากผลงานของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน

พบกับความอัศจรรย์เหนือจินตนาการในตัวอย่างล่าสุดซับไทยของภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัย เรื่อง  Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children  ผลงานจากจินตนาการของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน สร้างขึ้นโดยอิงจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์ที่จะไม่มีวันลืมเลือน กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคุณปู่ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เจคซึ่งกินเวลาผ่านมาต่างโลกและต่างยุคสมัย เขาได้พบกับสถานที่สุดอัศจรรย์ที่มีชื่อว่า Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children แต่ความลึกลับและความน่ากลัวยิ่งทวีคูณขึ้นเมื่อเขาได้รู้จักกับผู้อาศัยและได้รับรู้ถึงพลังพิเศษของพวกเขา… รวมถึงศัตรูที่มีพลังของพวกเขา จนในที่สุดเจคได้พบว่ามีเพียงพลังวิเศษสุดประหลาดของเขาที่จะช่วยชีวิตเพื่อนใหม่ของพวกเขาได้

MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDRENMiss Peregrine’s Home for Peculiar Children กำหนดเข้าฉาย 29  กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน  กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand  และ IG : foxthailand

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children  – ตัวอย่างที่ 2 (ซับไทย)

MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN