‘แจ๊ส ชวนชื่น’ การันตี!! ‘จิ้มแจ่ม…แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’

3เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ‘จิ้มแจ่ม…แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ ปรากฎการณ์ใหม่ของการจิ้ม โดย จิ้มแจ่ม ซอสพริกอเนกประสงค์ครั้งแรกของโลก จัดเต็ม! เสิร์ฟความอร่อย ทั้ง น้ำจิ้มไก่รสกลมกล่อมน้ำจิ้มไก่รสลิ้นจี่ซอสพริกรสแซบซอสพริกรสแซบเวอร์ และ น้ำจิ้มสุกี้สูตรต้นตำรับ ให้ได้ลิ้มลองก่อนใคร!!

ล่าสุด เพื่อตอกย้ำ ความแซบ ฟินเวอร์!! ของน้ำจิ้มและซอสพริกอเนกประสงค์น้องใหม่สุดแซ่บ ‘จิ้มแจ่ม…แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ คุณพิม-วิชาดา เดอ สมิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลยขอจูงมือ พรีเซ็นเตอร์นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และ ภรรยา แจง-ปุณณาสา ขึ้นเวที สาธิตเมนูเด็ด ส้มตำปังปังเว่อร์จิ้มแจ่ม และ ยำโคตรแซ่บจิ้มแจ่ม เพื่อให้รู้ว่า ‘จิ้มแจ่ม…แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ นั้น จัดจ้าน เข้มข้น ขนาดไหน?? ในงาน THAIFEX-World Food of Asia 2016 ณ Impact Exhibition Centre (IECHall 1 บูธ F15 เมื่อวันก่อน

9คุณพิม-วิชาดา เดอ สมิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตซอสและเครื่องปรุงรสส่งออกมากว่า 10 ปี โดยผลิตตามออเดอร์ ซึ่งมีทั้งส่งโรงงานอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร และส่งสำเร็จรูปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทั่วโลก มาในปีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เรานำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ จิ้มแจ่ม ออกมาสู่ตลาดในประเทศไทย โดยได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

โดยในวันนี้ ที่มีการสาธิตเมนูเด็ด ส้มตำจิ้มแจ่ม และ ยำโคตรแซ่บจิ้มแจ่ม เพื่อให้รู้ว่า ‘จิ้มแจ่ม…แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ นั้น ใช้เพียง จิ้มแจ่ม อย่างเดียว ก็สามารถปรุงอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ หรือ ยำต่างๆ ได้เลย รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ จิ้มแจ่ม ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มไก่รสกลมกล่อมน้ำจิ้มไก่รสลิ้นจี่,ซอสพริกรสแซบซอสพริกรสแซบเวอร์ และ น้ำจิ้มสุกี้สูตรต้นตำรับ ฯลฯ โดยเฉพาะ ซอสพริกสูตรแซ่บ ยังได้รับรางวัลความอร่อยจากสถาบันระดับโลกอย่าง iTQi ว่า แซ่ปถูกปากไปทั่วโลกอีกดัวย

ทางด้าน แจ๊ส ชวนชื่น และ ภรรยา แจง-ปุณณาสา กล่าวว่า ตั้งแต่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ‘จิ้มแจ่ม… แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ ตนเองเลยขยันกินอาหารฝีมือภรรยาคู่กับ “จิ้มแจ่ม” ซึ่งเชื่อว่า หลายคนคงอดใจไม่ไหว อยากลองชิมบ้าง และหากได้ลองแล้ว จะต้องติดใจในรสชาติที่จัดจ้าน เข้มข้น จริงๆ

            พบความอร่อยใหม่ของ ‘จิ้มแจ่ม… แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม’ น้ำจิ้มและซอสพริกอเนกประสงค์ น้องใหม่สุดแซ่บ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ 02-292-1058-59 แฟ็กซ์ 02-292-1064 เว๊บไซด์ www.smitfood.com