ปลื้มเบอร์สุด!!! NFC จัดมีทติ้งเซอร์ไพรส์ แหนม

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับมีทติ้งแสนอบอุ่น “Namm &NFC  Be With Love #6”  ที่แฟนคลับของหนุ่มอบอุ่นเจ้าเสน่ห์ “แหนม-รณเดช วงศาโรจน์” ร่วมกับค่ายเพลง “มิวสิคมูฟ  เรคคอร์ด” ร่วมกันจัดมีทติ้งเพื่อลิ้งค์พื้นที่หัวใจให้ใกล้กันมากขึ้น

โดยงานนี้มี “แหนม เอฟซี”กว่า 40 ชีวิต ช่วยกันตกแต่ง  ร้าน “4dinner Bar & Restaurant”เป็นมุมแกลเลอรีสำหรับถ่ายรูป และแพลนกิจกรรมต่างๆตั้งแต่ต้นจนปิดจ๊อบ  คอนเซ็ปท์งานคราวนี้มาในตีม “หนุมาน” เพราะเจ้าของงานเกิดปีลิงของพรีเมี่ยมในงานจึงดีไซน์ เป็นรูปหนุมานถือกีต้าร์ ทั้งเสื้อและเข็มกลัด

ความพิเศษของงานสตาร์ทขึ้นตั้งแต่ “หนุ่มแหนม”เดินมาเข้ามาในงานด้วยรอยยิ้มละลายใจเอฟซี   หลังจากทานอาหารร่วมกันด้วยบรรยากาศกันเองแบบสุดๆ  ก็เพิ่มเติมบรรยากาศความฟินด้วยการเล่นเกมส์  เริ่มจาก “ให้ฉันดูแลเธอ” , “อยากกอด” และปิดท้ายด้วยเกมส์ “รู้จริง รู้จุง” แต่ละเกมส์ถ้าไม่ใช่แฟนคลับตัวจริง บอกเลยว่ามีคิ้วขมวด!!!

อ่ะๆงานยังไม่จบ ก็ยังไม่ครบสูตรความฟินสิจ้ะ ….จัดเต็มกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตที่ “หนุ่มแหนม”ขนเพลงมาเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น พ่วงท้ายด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ”ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด “DELETE ดีลีท”ในโปรเจค “Simple man by Ten Teerapak”ซึ่ง “หนุ่มเต็น”ได้แรงบันดาลใจในการแต่งมาจากมุมอกหักของ “แหนม” แหม…เรียลดราม่าซะขนาดนี้ เอฟซีเลยจัดเสียงร้องแบบเซอร์ราวด์ให้แบบเต็มๆ

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่ “NFC”แอบเตรียมมาให้ “แหนม”ได้ซึ้งกันบ้าง กับการร่วมกันร้องเพลง “ให้ฉันดูแลเธอ”ให้เจ้าของเพลงฟังบ้าง เป็นการปิดงานด้วยความฟู่ฟ่องของหัวใจ   “แหนม”ได้กล่าวทิ้งทายไว้ว่า “ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่จัดงานวันนี้ให้ ปีนี้เป็นปีที่6แล้ว เราอยู่ด้วยกันมาจนกลายเป็นครอบครัวไปแล้ว ก็อยากให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ (ยิ้ม)”

สามารถดาวน์โหลดเพลงDELETE ดีลีท ได้ที่ *492 222 151 ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของศิลปิน มิวสิคมูฟ เรคอร์ด ได้ที่          

Facebook :       music Move Entertainment /musicmoverecords
Instagram :     @Musicmoveentertainment /@musicmoverecords
Twitter :         @musicmove_ent