“พลอยชมพู” ฮอตเวอร์!!  ปลื้ม 4 เด้ง รุ่นพี่ อ๊อฟ , นิว-จิ๋ว คัฟเวอร์  “ปลิว”, ยอดวิวเอ็มวีสู่ 100 ล้านวิว/คิวงานแน่นข้ามปี/ เตรียมโกอินเตอร์ทำเพลง

rt 1PLOY CHIM5-448_resizeนาทีนี้กับความฮอตดังปังต้องยกให้เธอคนนี้สาวน้อยสองร้อยล้านวิวพลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล สังกัด MBO ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ หลังปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ปลิว (Away)” มาเพียง 2 เดือน ยอดวิวมิวสิกวดีโอก็พุ่งเฉียด 100 ล้านวิว (ยอดวิว MV 50 วิวและ Lyric video 30 ล้านวิว) แถมตอกย้ำความดังเพลงนี้เข้าไปอีกเมื่อ สุดยอดนักร้องดีโวดีวา อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ นิว -จิ๋ว ได้นำเอาเพลงปลิวมาโชว์ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของพวกเขา ทำเอา พลอยชมพู ปลื้มและดีใจที่สุด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคิวงานแน่นเอี๊ยดข้ามปี ไม่ว่าจะเป็น เพลง, ซีรีส์, เพลงสากลที่ต่างประเทศ,ละคร,โฆษณา แถมยังเตรียมตัวโกอินเตอร์ทำเพลงสากลที่ต่างประเทศอีกด้วย ซึ่ง “พลอย”ได้พูดถึง การทำงานของเธอในตอนนี้ว่า…

ตอนแรกที่ทราบว่าพี่อ๊อฟ พี่นิวพี่จิ๋ว เอาเพลงปลิวไปร้อง ก็ดีใจมากค่ะปลื้มมาก  เพราะจริงๆแล้วยังมีอีกหลายเพลงที่ดังกว่าเพลงของหนู แต่พี่ๆซึ่งเป็นสุดยอดนักร้องและดังมากๆก็ให้เกียรตินำเอาเพลงนี้ไปร้องในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งเพราะมากๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณพี่ๆด้วยค่ะ ส่วนกระแสตอบรับเพลง ปลิว ก็ถือว่าดีเกินคาดมันเป็นอะไรที่หนูคาดไม่ถึง ไม่ได้คาดหวังอะไรไว้มากแค่คิดว่าทำงานให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ แต่เมื่อทุกอย่างมันเกิดขึ้นเกินความคาดหมายของเรา ก็ดีใจที่มีคนชอบเพลงของเรา เวลาไปไหนแล้วมีคนมาทักว่าใช่พลอยชมพูที่ร้องเพลงปลิวใช่มั้ย ก็ว้าวดีใจจัง ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนหนู อยากให้ติดตามนะคะเพราะปีนี้เป็นปีที่ทำงานหนักมากของหนู ทำงานทุกวันเลย เพราะมีถ่ายซีรีส์ 2 เรื่อง (ของค่าย MBO รอติดตามกันว่าจะเป็นเรื่องอะไร , U- Prince Series, มีถ่ายละคร Love Song Love Series ตอน คนไม่จำเป็น) และ มีเพลงสากลชื่อเพลง “Finish Line” เป็นเพลงสากลทำที่อเมริกา กับโปรดิวเซอร์ที่โน้น ซึ่งเป็นงานที่หนูมีส่วนร่วมเยอะมาก เสนอไอเดียทั้ง Concept เพลง ชื่อเพลง หา  reference ที่เราอยากได้ไปเสนอ นั่งทำเพลงไปพร้อมๆกับโปรดิวเซอร์และทีมเพลงจนได้เพลงนี้มา ตามไปฟังกันได้เลยที่ youtube ของหนู และเร็วๆนี้ก็จะได้ชมเอ็มวีเพลงนี้กันค่ะ ส่วนเพลงซิงเกิลที่ 3 กำลังทำอยู่นะคะปลายปีนี้น่าจะได้ฟังกัน ยังไงต้องฝากติดตามทุกผลงานของหนูด้วยนะคะ

ติดตามพลอยชมพู ได้ที่ PloychompooFC ยูทูบ Jannina W , ทวิตเตอร์ @janninawmusic ,

อินสตาแกรม janninaw  และ Social ต่างๆ ของค่าย  MBO