3 นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮอต Addictionwebseries แถลงข่าวความพร้อมในงานมีทติ้งครั้งแรก #Addictionwebseries 1st Fan Meeting in Thailand 2016

DSC_0011เรียกว่าเป็นนักแสดง New Gen ที่ฮอตสุดๆ อยู่ในตอนนี้ สำหรับ 3 นักแสดง หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jing Yu) หรือ จอห์นนี่ , สวี่เว่ยโจว (Xu Wei Zhou) , หลินเฟิงซง (Lin Feng Song) และ เฉินเหวิ่น (Chen Wen) ที่โด่งดังมากจากซีรี่ส์จีน เรื่อง “Addictionwebseries” พวกเค้าถูกกล่าวถึงอย่างมากในจีน และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ไต้หวัน รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วย โดยกระแสซีรีส์ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ทั้ง Weibo ชุมชนออนไลน์ของจีน รวมถึงขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์บ้านเราต่อหลายครั้ง จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ #Addictionwebseries นั่นเอง

สำหรับ Addiction เป็นผลงานนิยายของคุณฉายจีต้าน (เจ๊ไข่) เจ้าของผลงานเรื่อง Counterattack  ที่โด่งดังในจีน โดย Addiction เรื่องราวของไป่ลั่วอิน และกู้ไห่ ที่ต้องกลายมาเป็นพี่น้องกัน และเรื่องราวของเพื่อนสนิทอย่างหยางเหมิ่ง และโหยวฉี มิตรภาพ ความรัก และครอบครัว ทุกเรื่องราวจะเกิดขึ้นใน Addiction

ซึ่งในวันนี้พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะมาพบปะแฟนๆ ชาวไทย โดย  SNP Media Hub คว้า 4 นักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์เรื่อง “Addictionwebseries” มาให้ใกล้ชิดกันในงาน #Addictionwebseries 1st Fan Meeting in Thailand 2016 โดยความฟินทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป