ยูนิลีเวอร์ จัด แอ๊กซ์ ดาร์ค โกลด์ แบทเทิล ปาร์ตี้ (AXE Dark-Gold Battle Party) ขนทัพหนุ่มฮ็อต ตอกย้ำความหอม 2 สไตล์ สะท้อนตัวตนที่ ‘ใช่’ สำหรับคุณ            

BAL_2359กรุงเทพฯ – 29 มีนาคม 2559 – เท่ ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก หรือจะ เท่ เนี้ยบ ดูดี มีดีเทล ถ้ามีหนุ่มหล่อ 2 สไตล์แบบนี้มาให้เลือก คงเลือกไม่ถูกเลยใช่ปะล่าาา…ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง เลยจัดให้โหวตกันแบบตรงๆ ไม่มีเม้มกันทั่วประเทศ ว่าหนุ่มหล่อสไตล์ไหนที่ ‘ใช่’ สำหรับคุณในงาน แอ๊กซ์ ดาร์ค โกลด์ แบทเทิล ปาร์ตี้ (AXE Dark-Gold Battle Party) พร้อมขนทัพหนุ่มหล่อฮอตสุดขีดจี๊ดกระจายแบ่งฝั่งความเท่อย่างชัดเจน โทนี่ รากแก่น, เบ็น-วราวุฒิ และ จอห์น วิญญู, บ๊อบ-วรุตม์  มาตอกย้ำความหอม 2 สไตล์ของแอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น และ แอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น สเปรย์น้ำหอมสองกลิ่นที่ขายดีที่สุดของแอ๊กซ์ที่สะท้อนตัวตนของ 4 หนุ่มแบบน่าหลงใหลสุดๆ

งานดีเบตศึกโน้มน้าวใจสาวๆ เริ่มขึ้น โทนี่ รากแก่นและ เบ็น-วราวุฒิ ตัวแทน แอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น เผยจุดเด่นผู้ชายสไตล์เท่ ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก โน้มน้าวใจสาวๆ ให้โหวตเลือกกันเยอะๆ งานเกทับจาก จอห์น วิญญูและบ๊อบ-วรุตม์ ตัวแทน แอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น เลยต้องมา บอกว่า หนุ่มเท่ เนี้ยบ ดูดี มีดีเทล นี่แหละที่เตะตาสาวๆ แบบสุดๆ…ระหว่างรอผลโหวต หนุ่ม 2 สไตล์ วงลิปตาและบี-พีรพัฒน์เลยขอบรรเลงเพลงให้สาวๆ เคลิ้มกันไปสิบตลบ

ถึงอยากจะเลือกหนุ่มทั้งสองสไตล์ไว้ในอ้อมใจ แต่งานโหวตแบบนี้ จะไม่มีผู้ชนะไม่ด้ายยย…ผลโหวตจากสาวๆ ในงานรวมกับผลโหวตของสาวๆ ทั่วประเทศโหวตให้ หนุ่มสไตล์เท่ ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก แอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น เป็นคาแรกเตอร์หนุ่มสุดคูลที่สาวๆ หลงใหลมากที่สุดในครั้งนี้แต่จริงๆ แล้ว “ไม่สำคัญว่าใครชนะ ต้องเลือกที่เป็นตัวเอง

ในงานนี้ดร.ป้ายแดง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ควงหนุ่มๆมาพูดคุยถึงสไตล์การใช้ชีวิต และสไตล์ผู้ชายไทยที่สาวๆชื่นชอบ อย่างนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต โทนี่ รากแก่น มาในมาดของหนุ่มแอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น ผู้ชายเท่ ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก มาร่วมเผยไลฟ์สไตล์สบายๆของตนว่า “ผมจะเน้นความเรียบง่าย สบายๆแต่ดูเท่นะครับ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ทับด้วยแจ็คเกตเท่ๆสักตัว โทนสีจะเข้มๆอย่างสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำหอม เพราะน้ำหอมจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเราให้มากขึ้น ผมชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมนุ่มๆของชอคโกแลตหรือวานิลลา ผมว่ามันเหมาะกับผู้ชายอบอุ่น โรแมนติกแล้วก็ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นหนุ่มขี้เล่นนิดๆด้วย ผมมั่นใจว่าสาวๆชอบผู้ชายโรแมนติกและขี้เล่นนะครับ เพราะผู้ชายสไตล์ Dark จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเค้าเป็นคนสำคัญของเรา เพราะทุกอย่างที่เราทำให้เค้า เราทำด้วยใจครับ”

ยังมีพิธีกรมาดเฉียบ จอห์น วิญญู ที่มาในมาดของหนุ่มแอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น ผู้ชายเท่เนี้ยบ ดูดี มีดีเทล มาพูดถึงสไตล์เท่ๆและการดูแลสาวๆที่เรียกว่าเอาใจใส่ทุกรายละเอียดของตัวเองว่า “อย่างผม ความเนี้ยบต้องมาก่อน ผมจะเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีเรียบๆทับกับเบรเซอร์หรือสูทที่ตัดเย็บดีดีกับกางเกงสีเข้าชุดกันอย่างสีเทาหรือสีดำครับ เพราะสีโทนนี้จะช่วยปรับบุคลิกของผู้ชายให้ดูดี มีระดับ ส่วนเรื่องน้ำหอมนี่สำคัญมากๆ เพราะกลิ่นหอมสร้างความประทับใจให้กับคนที่เราพบเจอในแต่ละวันผมชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ให้ความสดชื่น ช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูดี น่าเชื่อถือ มีความเป็นผู้นำ ส่วนเรื่องการดูแลคนใกล้ตัว ผมใส่ใจทุกรายละเอียดที่จะทำให้คุณมีความสุข ผมการันตีได้เลยว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกไม่เชื่อถามภรรยาผมได้ครับ”

นอกจาก 2 หนุ่มสุดเท่ โทนี่ รากแก่น และ จอห์น วิญญู ทางแอ๊กซ์ตั้งใจเลือกนายแบบฝาแฝด คุณ บ๊อบ-วรุตม์ และ คุณ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์  มาบอกเล่าคาแรคเตอร์ที่แตกต่างสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ชายสองแบบอย่างชัดเจน ก่อนจะตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตฟังบทเพลงสุดไพเราะกับสองศิลปินชื่อดังสองสไตล์อย่าง ลิปตา และ บี พีระพัฒน์

BAL_2397คุณ ภรณี เพชรจอม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสเปรย์น้ำหอมแอ๊กซ์คือตัวแทนของหนุ่มๆที่ดูแลและใส่ใจในภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดี มีเสน่ห์ มีสไตล์ที่แตกต่างบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้ดี ซึ่งสำหรับแอ๊กซ์แล้ว เสน่ห์ที่ดึงดูดและเย้ายวนใจที่สุด ก็คือการเป็นตัวของตัวเอง เราจึงรังสรรค์และแนะนำสองกลิ่นหอมที่แตกต่างที่ขายดีที่สุดของแอ๊กซ์ แอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น และ แอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น มาช่วยเสริมสไตล์ให้โดดเด่น สร้างความมั่นใจให้หนุ่มๆ และหลังจากที่หนุ่มๆทุกคนกลับออกไปจากงานนี้แล้ว ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานแอ๊กซ์ ดาร์ค โกลด์ แบทเทิ้ล ปาร์ตี้ (AXE Dark-Gold Battle Party) จะสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง พร้อมกับเพิ่มความกล้าที่จะเริ่มต้นสร้างความแตกต่างให้หนุ่มๆทุกคน ให้สนุกกับการเป็นตัวของตัวเองและกล้าที่จะบอกความเป็นตัวคุณออกไปผ่านสไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิต และรวมไปถึงการเลือกใช้สเปรย์น้ำหอมให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณ” คุณ ภรณีกล่าว

ที่สำคัญงานนี้เรายังมี AXE Fragrance Bar บาร์พิสูจน์ความหอมอันเย้ายวนที่รังสรรค์กลิ่นหอมมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่ผู้ปรุงตั้งใจผสมผสานความหอมทั้งสองกลิ่นแบบสุดฝีมือ โดยกลิ่นแอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น จะอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานของช็อกโกแลต และกลิ่นหอมอ่อนๆของวานิลลา ส่วนกลิ่นแอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น จะเต็มไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเฉพาะตัวด้วยแรงบันดาลใจจากลูกแพรและอำพันสีทอง และที่ลืมไม่ได้ก็คือไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยในงานนี้ นั่นก็คือการประกาศผลการโหวตว่าชายไทยควรเท่แบบไหน ระหว่าง เท่ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก แบบแอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น หรือ เท่เนี้ยบ ดูดี มีดีเทล แบบแอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น งานนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องโดนใจทุกคนอย่างแน่นอน!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ แอ๊กซ์ ดาร์ค เทมเทชั่น และ แอ๊กซ์ โกลด์ เทมเทชั่น ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.axethailand.com/,www.facebook.com/AXEThailand/, www.youtube.com/user/AXEThailandChannel