โอริเวอร์ ยิ้มแก้มปริ!!! แฟนๆ ละครยก “ขุนกระทิง” เทียบเท่าฮอลลีวูด!!!

โอริเวอร์ บีเวอร์ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศอย่าง “ขุนกระทิง” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ออกอากาศได้เพียงตอนเดียว กระแสต้อนรับจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศล้นหลาม ทำเอาผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ ไม่คิดว่ากระแสที่ตอบรับจากคนดูจะมากมายมหาศาลขนาดนี้ แถมจับ ขุนกระทิง เทียบเท่าหนังฮอลลีวูดอีกด้วย

“ดีใจมากครับที่กระแสตอบรับออกมาดีมาก ดีเกินความคาดหมาย เพราะผมก็ไม่ได้หวังเรื่องเรตติ้งอะไรมาก หวังแค่ให้คนดูได้ดูละครดีๆ ได้ความสะใจกับละครบู๊ ผมต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สีที่ให้โอกาสผมได้ทำละครแบบนี้ ขอบคุณนักแสดงทุกท่านที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ คุณซี ศิวัฒน์ ที่ตอนนี้แฟนๆ ละครชื่นชมในความสามารถของเขา รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ด้วย คนดูได้เห็นความแปลกใหม่ ได้เห็นไลน์บู๊ใหม่ๆ อย่าง คุณเดี่ยว ชูพงษ์ จากที่เคยบู๊ในหนัง ก็มาบู๊ในละครเรื่องนี้ แน่นอนว่าเขาได้โชว์ความสามารถแบบเต็มที่ แต่ผมยังไม่คุ้นกับคำว่า ฮอลลีวูด นะ (หัวเราะ) นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นครับ ยังมีความมันส์ ความสนุกรอคุณอยู่ครับ ที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดในเรื่องของกฏแห่งกรรม ใครทำอะไรไว้ก็ย่อมได้รับผลแบบนั้นครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามความสนุก ความมันส์ระดับอินเตอร์ได้ในละคร “ขุนกระทิง” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี โอริเวอร์ รับประกันความมันส์จ้า…!!!!