“HARDCORE HENRY เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์” แหกคอกแอคชั่น ครีเอทสไตล์มันส์ไม่ซ้ำใคร นักวิจารณ์เทใจยกนิ้วให้

Rotten_HH1ผงาดคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนกับสาขา Midnight Madness ในฐานะภาพยนตร์ที่มีความสุดขั้วจากเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต้เมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ในหมู่คอหนังแอคชั่นทั่วโลก ซึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “HARDCORE HENRY เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์” ยังได้รับเกียรติให้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ South By Southwest Film Festival (SXSW) โดยได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดจากบรรดาเหล่านักวิจารณ์ถึงความเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นประสบการณ์ใหม่ ที่แตกต่างกว่าทุกภาพยนตร์แอคชั่นที่เคยมีมา รวมทั้งยังได้รับการการันตีว่าเป็นผลงานที่สร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดสไตล์การสร้างสรรค์ใหม่ให้กับภาพยนตร์แอคชั่นแบบเดิมอย่างแท้จริง! จนถึงวันนี้ (28 มีนาคม 2559) สามารถยืนยันความยอดเยี่ยมในเว็บไซต์รวมคำวิจารณ์อันดับหนึ่งอย่าง Rottentomatoes.com ด้วยเรตติ้งสูงถึง 94%! จากนักวิจารณ์ชั้นนำ 17 ราย และนี่คือเสียงตอบรับความมันส์บางส่วนที่มีต่อHardcore Henry ที่พร้อมท้าทายให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตนเอง
“Hardcore Henry จะทำให้คุณหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ฉากแอคชั่นที่ถาโถมอย่างไม่หยุดหย่อนจะทำให้คุณนั่งอ้าปากค้าง อะดรีนาลีนสูบฉีดจนลืมกระพริบตา” // • Comic: Book Resources
 
“ความสนุกแบบนันสต็อปที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยแอคชั่นทื่ทำให้นั่งไม่ติดนี่อาจเป็น 90 นาทีที่อาจทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดมากที่สุดในปี 2016” // • IGN
 
“เหมือนคุณเสียบปลั๊กตัวเอง เข้าไปโลดแล่นอยู่ในเกม First Person Shooter แถมยังเข้าไปอยู่ในฉากที่มันส์ที่สุด สะใจที่สุด รวดเร็ว โกลาหลที่สุด อิเลีย ไนชูลเลอร์ ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของวงการหนังแอคชั่นไปตลอดกาล” // • We Got This Covered
 

“เต็มไปด้วยฉากต่อสู้ที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ” // • Kotaku

 
“อะดรีนาลีนล้นทะลัก เพราะความสะใจที่ไม่จบไม่สิ้น” // • Coming Soon
 
“นี่คือการอัพเลเวลภาพยนตร์แห่งยุค” // • The Nerd Report
 
“ตื่นตาตื่นใจ” // • Slashfilm
 
เตรียมปลุกความระห่ำในตัวคุณกับความมันส์ครั้งใหม่ของแอคชั่นสุดแปลกและแหวกแนวแห่งปี 2016 เติมความระห่ำสุดขั้นเต็มอรรถรสจนคุณรู้สึกเหมือนเป็นตัวเอกในภาพยนตร์! ร่วมพิสูจน์ความมันส์ระห่ำแบบน็อนสต็อป พร้อมเปิดประสบการณ์สุดขั้วครั้งใหม่บนโลกภาพยนตร์ใน “HARDCORE HENRY เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์” 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
 
HH_Poster_NewHardcore Henry : เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์ – Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/xK8POUnAOrY
[สกู๊ปวีดีโอ] ประสบการณ์มันส์สกิลใหม่กับ เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์ : https://youtu.be/xpWPu60IN_4