“เต้นท์” อินว่าที่คุณพ่อลูก 2 บุกเซ็นสัญญาเกาหลี ผุด “เดอะ รีเทิร์น ออฟ ซุปเปอร์แมน ไทยแลนด์”

gw               หลังจากที่ภรรยาสาว “พลอย รัตนรัตน์” ตั้งครรภ์ลูกชายคนที่ 2  ก็ทำเอา “เต็นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก” ยิ่งออกอาการอินจัดกับบทบาทคุณพ่อเข้าไปอีก  ชีวิตครอบครัวดี  เรื่องงานก็ต้องเดินหน้าเลยจัดการบินตรงบุกพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง คัง บง ยู (Kang Bong Gyu)  และดูการทำงานเบื้องหลังที่KBS ประเทศเกาหลีใต้ จนติดอกติดใจเซ็นสัญญาซื้อฟอร์แมตรายการ “เดอะ รีเทิร์น ออฟ ซุปเปอร์แมน  ไทยแลนด์” มาผลิตในเวอร์ชั่นไทยอย่างเป็นทางการ

SSS-01            โดย เต็นท์ เผยว่า “ ตอนนี้ก็เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อลูก 2 แล้วก็แอบตื่นเต้นเหมือนกันครับ(ยิ้ม) แล้วพอดีผมได้มีโอกาสไปดูงานที่ KBS ตามคำเชิญและได้เจอกับโปรดิวเซอร์ คัง บง ยู เขาเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการนี้ซึ่งเก่งมากครับ ด้วยรูปแบบรายการที่เป็นเรียลลิตี้ตามติดชีวิตการเลี้ยงดูลูกๆของคุณพ่อคนดัง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพ่อต้องรับภารกิจดูแลลูกแทนคุณแม่เป็นเวลา 48 ชั่วโมง ที่ทำให้เห็นบทบาทอีกด้านหนึ่งของพวกเขา ซึ่งผมว่าน่ารักดีครับ ซึ่งเวอร์ชั่นเกาหลีก็โด่งดังมากแฟนๆคนไทยหลายคนก็ชื่นชอบและติดตามกันรวมทั้งภรรยาของผมด้วย ที่ชวนผมดูแล้วก็ชอบเลยครับ(หัวเราะ) เลยเห็นว่าเราน่าจะนำมาทำในเวอร์ชั่นไทยดูบ้าง ตอนนี้ก็ทำการเซ็นสัญญาซื้อฟอร์แมตเพื่อเตรียมการผลิตเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนจะเป็นเรื่องราวของคุณพ่อกับคุณลูกคู่ไหนนั้นคงได้รู้กันเร็วๆนี้ หรือถ้าผู้ชมอยากชมเรื่องราวความน่ารักของพ่อลูกคนไหนเป็นพิเศษก็มาบอกเราได้นะครับในเฟสบุ๊คแฟนเพจThe Return Of Superman  แล้วเราจะพยายามทำให้เป็นจริงครับ รับรองได้สนุก น่ารัก ซาบซึ้งไปพร้อมกันแน่นอนครับ อดใจรอกันนิดนึง”

ลุ้นๆกันไปจ้า ว่าพ่อลูกคู่แรกของ“เดอะ รีเทิร์น ออฟ ซุปเปอร์แมน  ไทยแลนด์”จะเป็นใคร คงต้องตามดูกัน แต่ผู้จัดก็เป็นพ่อลูกอ่อนซะด้วย งานนี้รับรองว่าอินชัวร์!!