BODY CONTOUR ANTI CELLULITE MASSAGE OIL

Body Contour : Anti Cellulite Massage Oil

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
ปัญหาเรื่องผิวส้ม ผิวแตกลาย หรือเซลลูไลท์ส่วนเกินเป็นปัญหาที่พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ บอดี้ คอนทัวร์ แอนทิ เซลลูไลท์ มาสสาจ ออยล์ (Body Contour : Anti Cellulite Massage Oil) น้ำมันนวดลดผิวส้มและกระชับผิว ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ และน้ำมันหอมระเหยถึง 7 ชนิด รวมถึงใช้น้ำมันพื้นฐานอีก 5 ชนิดที่ซึมซาบอย่างล้ำลึก ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยลดเซลลูไลท์และลดไขมันสะสมใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณเผยผิวสวยใสได้อย่างมั่นใจและยังสามารถใช้ผสมน้ำอุ่นเป็นน้ำนมแช่ตัวได้อีกด้วย
น้ำมันนวด Body Contour: Anti Cellulite Massage Oil มีกลิ่นหอมน่าใช้ ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก เพราะน้ำมันนวดของ หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส ทุกชนิดเป็นสูตรซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เปื้อนเสื้อผ้า ใช้เป็นประจำ ผิวบริเวณขาคุณจะเรียวสวย เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส
น้ำมันนวด Body Contour: Anti Cellulite Massage Oil ได้รับเลือกเข้าชิงรางวัล Best Spa Product ในการ ประกวด “Thailand Spa & Well Being Awards 2015” ทั้งสาขา Professional Use และ Retail จากองค์กรบริหารการจัดการประชุมสปาโลกและสมาคมสปาแห่งประเทศไทยอีกด้วย