กลิ่นโฟร์ อิลีเม้นท์

Four Elements (Lavender Oil + Rosemary Oil +Ylang Ylang Oil)

ท่ามกลางความวุ่นวายและภารกิจเร่งรีบในทุกๆวัน หอม สกิน แอนด์ เซ้น เสส ขอเป็นตัวช่วยในการลดความตึงเครียดและให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายในระหว่างวันวุ่นๆของคุณ ด้วยการปรุงกลิ่นหอมที่จะสร้างความสดชื่นจรุงใจให้กับคนทุกธาตุ โดยไม่ต้องสับสน หรือสงสัยว่าคุณจะอยู่ธาตุไหนอีกต่อไป เราปรุงกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยที่ล้วนมีประสิทธิภาพในการชะลอความชรา และลดรอยเหี่ยวย่นให้กับผิวมือของคุณ กลิ่นหอมนวลๆของครีมจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สงบและผ่อนคลายในระหว่างวันที่เร่งรีบ
• Lavender Oil
เป็นหนึ่งในน้ำมันหอมระเหยที่นิยมมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายในการรักษา อาทิ บรรเทาอาการปวดหัว ช่วยผ่อนคลายความรู้สึกตึงเครียด สำหรับการนำมาผสมกับน้ำมันนวด นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยรักษาผิวจากบาดแผลที่เกิดจากการเผาไหม้ บรรเทาความเจ็บปวด บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อเคล็ดขัดยอก
• Rosemary Oil
บรรเทาอาการปวดตามข้อและกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ป้องกันภัยจากแสงแดด สร้างสมาธิ ทำให้อารมณ์แจ่มใส
• Ylang Ylang Oil
กลิ่นกระดังงามีสรรพคุณปรับสมดุลทางอารมณ์ บำบัดอาการซึมเศร้า หดหู่ คลายความตึงเครียดหรือวิตกกังวล อาการโมโหหงุดหงิดง่าย ความรู้สึกไม่มั่นคงทางจิตใจ ความแปรปรวนทางอารมณ์ที่มักเกิดกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน การหยดน้ำมันสกัดจากกระดังงาลงในอ่างอาบน้ำ หรือผสมในน้ำมันนวดจะช่วยให้นอนหลับสบาย บรรเทาอาการระคายเคืองบนผิวหนังและแผลอักเสบพุพอง รวมทั้งอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ส่วนสรรพคุณด้านความงามนั้น สารสกัดจากกระดังงาช่วยปรับสมดุลของต่อมน้ำมันบนผิวหนัง เหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน ทั้งยังสามารถกำจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว