“THE BIG PICTURE“ วีคแรกระทึก ล้านเกือบแตก…ทางบ้านเฮ แจมส่วนแบ่งครึ่งล้าน

BigPicture_0377แค่อาทิตย์แรก “THE BIG PICTURE”   รายการเกมส์โชว์ที่สนุก ลุ้นระทึก กับเงินรางวัลสูงสุดถึง1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) กับเกมส์ทายภาพที่ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นเงินรางวัลสดๆ ไปพร้อมกับผู้แข่งขันในรายการ วีคแรกก็ถึงกับลุ้นระทึก แจ๊คพ็อตเงินล้านก็เกือบแตก ส่วนผู้ชมทางบ้านที่ร่วมสนุกสด ๆ ผ่านแอพพิเคชั่นโชคหล่นทับรับส่วนแบ่งเงินครึ่งล้าน เรื่องนี้ วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรเผยด้วยความตื่นเต้นว่า

ผมนี่ลุ้นมากกกกกกกกกกก (ลากเสียงด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น) นึกว่าออกอากาศครั้งแรกแจกล้านซะแล้ว ก็ลุ้นให้เค้าได้อยู่นะครับ แต่ก็พลาดเงินล้านไปอย่างน่าเสียดาย และก็ยินดีกับผู้ชมทางบ้านที่ร่วมสนุกเล่นเกมส์สดๆ พร้อมกัน โดยผ่านแอพพิเคชั่นที่สามารถรับส่วนแบ่งจากเงินรางวัลไปครึ่งล้านได้ ถ้าคุณอยากมีส่วนร่วมของเงินล้านกับรายการ “THE BIG PICTURE” ง่าย ๆ เลยครับเพียงแค่คุณ download แอพพิเคชั่น  “THE BIG PICTURE THAILAND   ได้ทั้งระบบ iOS ผ่าน App store และระบบ Androidผ่าน Play store  จากนั้นลงทะเบียน ด้วยข้อมูลจริงและอัพโหลดรูปภาพจริงของคุณ เพื่อเป็นหลักฐานในการรับเงินรางวัล  เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็ log in เข้าสู่ระบบ  แล้วมาร่วมเล่นเกมส์สด ๆ  ในช่วงเวลาที่รายการออกอากาศ คุณอาจคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึงหนึ่งล้านบาท เรียกว่ารวยในพริบตาจริง ๆ  (ยิ้ม) ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ค :  The Big Picture Thailand ได้ครับมีรายละเอียดและของรางวัลให้ร่วมสนุกอีกมากมาย เห็นว่าแจก iPhone 6S ด้วยนะ ติดตามแล้วมาร่วมเล่นเกมส์ไปพร้อมกันในรายการ “ THE BIG PICTURE” นะครับ ไม่แน่นะคุณอาจเป็นเศรษฐีคนใหม่ในพริบตาก็ได้ครับ

สามารถติดตามชมและร่วมลุ้นเงินล้านไปพร้อมกันกับรายการ “THE BIG PICTURE” ได้ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20:00-21:00 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ทีวีดิจิตอลช่อง 24 และติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ Facebook : The Big Picture Thailand