แอลจี TurboWashTM มิติใหม่ของเครื่องซักผ้าที่ทำให้คุณซักผ้าได้อย่างมีประสิทธิ ภาพในเวลาที่น้อยลง

กรุงเทพฯ, 21 มกราคม 2559 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้า แอลจี TurboWashTM ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น TurboWashTM ซักสะอาด รวดเร็วใช้เวลาเพียง 59 นาที พร้อมคงประสิทธิภาพการซักที่สะอาดเท่าเดิม ช่วยประหยัดเวลา พร้อมลดอัตราการใช้น้ำและไฟได้อย่างเหนือชั้น

เครื่องซักผ้าฝาหน้า แอลจีที่มาพร้อมฟังก์ชั่น TurboWashTM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแอลจีช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซักผ้าได้อย่างสะอาดหมดจดภายในเวลาอันสั้นเพียง 59 นาที ด้วยระบบสเปรย์น้ำ (jet spray) ขณะซักและล้างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักและล้าง ได้ผลลัพธ์เป็นผ้าที่สะอาดเหนือระดับ พร้อมย่นระยะเวลาในการซักได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการซักด้วยระบบถังซักเคลื่อนที่ 6 ทิศทาง ซักผ้าสะอาดเหมือนซักมือ ผนวกกับมอเตอร์แบบอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากแอลจี ซึ่งทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนในการทำงานน้อย ทำงานเงียบ และทนทาน พร้อมการรับประกันมอเตอร์นานถึง 10 ปี

ทั้งนี้ แอลจียังคงความใส่ใจในสุขอนามัยของผู้ใช้งาน พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี Tub Clean หรือโปรแกรมทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติที่ช่วยทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายในของถังซักผ้า และยังช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจอยู่เสมอว่าจะไม่มีคราบเปื้อนหรือสิ่งสกปรกใดๆ ตกค้าง ช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องซักผ้าให้ยาวนานยิ่งขึ้น

เครื่องซักผ้าฝาหน้าแอลจี TurboWashTM ราคาเริ่มต้น 49,900 ถึง 59,900 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th