“วานรคู่ฟัด” ปลุกกระแสบู๊ แจ้งเกิด ‘สำเร็จ เมืองพุทธ’

โอ๋-สำเร็จ เมืองพุทธโอ๋-สมเร็จ เมืองพุทธ1ฝากฝีไม้ลายมือไว้ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นมาหลายเรื่องแต่ล่าสุด โอ๋-สำเร็จ เมืองพุทธ ก็ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง วานรคู่ฟัด (MONKEY TWINS) ที่ครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าทั้งตื่นเต้นและถือเป็นงานหินเลยทีเดียว

“ที่ผ่านมาก็เป็นหนึ่งในพระเอกภาพยนตร์เรื่องโคตรสู้โคตรโสครับสำหรับภาพยนตร์เรื่องวานรคู่ฟัดผมรับบทเป็นเหนือผู้ชายที่เกิดมาในครอบครัวที่เล่นโขนชาวบ้านเป็นอาชีพโดยมีปู่เป็นครูและเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่เด็ก  จนวันหนึ่งเจอเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนก็เลยทำให้ชีวิตของเหนือพลิกผันอย่างคาดไม่ถึง

การได้รับโอกาสเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกทำให้ผมต้องพยายามพัฒนาตัวเองในหลายด้านครับโดยเฉพาะการแสดงนี่สำคัญมากสำหรับผมและทีมงานต้องเรียนแอ็คติ้งต้องเวิร์คช็อปกับนักแสดงรุ่นครูหลายคน  โดยเฉพาะซีนอารมณ์นี่หินมากสำหรับผมแต่พอเราเข้าใจความรู้สึกของตัวละครก็ทำได้ครับตอนนี้ก็รู้สึกสนุกกับการแสดงแล้วก็รู้สึกภูมิใจมากครับที่ผ่านมาได้ส่วนการเล่นแอ็คชั่นอันนี้ถึงจะเป็นเรื่องที่ผมคุ้นเคยแต่ก็ไม่ง่ายสำหรับเรื่องนี้ผมต้องไปฝึกโขนต้องเกะท่วงท่าวงรำหนุมานซึ่งซ่อนท่ามวยลิงต้องห้ามเอาไว้แล้วค่อยมาดีไซด์เป็นท่วงท่าการต่อสู้โชคดีที่เรามีเวลาออกแบบและทำเวิร์คช็อปมาหลายปีก่อนเปิดกล้องก็เลยทำให้ผมมีเวลาซ้อมอยู่นานเลยผมค่อนข้างมั่นใจว่าแอ็คชั่นในหนังวายุคู่ฟัดจะทำให้คนดูได้เห็น

หนุมานมวยไทยที่ออกมาดูแปลกตาอย่างแน่นอน

ผมขอฝากภาพยนตร์แอ็คชั่นวานรคู่ฟัด ฝีมือคนไทยไว้อีกเรื่องหนึ่งนะครับ เรื่องนี้ผมและทีมงานทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจกันมาก…อยากให้ทุกคนได้ลองชมกันครับ”

วานรคู่ฟัด (MONKEY TWINS) ภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า ภายใต้การผลิตของ บริษัท ก้าวไทยทะยาน จำกัด ซึ่งได้มือฉมังที่คลุกคลีในวงการภาพยนตร์แอ็คชั่นมายาวนานอย่าง นนทกร ทวีสุข มารับหน้าที่กำกับการแสดง…พิสูจน์ความเก่งกล้าในเชิงศาสตร์และศิลป์การต่อสู้ของ “หนุมาน” และ “เห้งเจีย”

ได้พร้อมกัน 25 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์!