“บิ๊กฟุต” ตอกย้ำความแรง!! ดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตา ปล่อยมิวสิกฯ “หนึ่งชีวิต(be with you)”

วงบิ๊กฟุตเปิดฉากดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตากันไปแล้วกับซิงเกิ้ล ครึ่งหัวใจ ของวงร็อก บิ๊กฟุต (BIG FOOT) ” ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอส ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 21 ล้านวิว จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆว่าอยากให้มีภาคต่อ ล่าสุดวงบิ๊กฟุต  สมาชิกประกอบด้วย แบงค์-อดุลย์ รักตระกูล (ร้องนำ),  เจมส์-เจษฎา รักษาการ (กีตาร์) , ต้น-อนิรุทธ์ ประกอบพรรค (กีตาร์) , ติ-กิตติ อดทน (เบส) และพัส-พัสกร สุทธิวารี (กลอง) ขอสานต่อเพลงรักอารมณ์ร็อกปล่อยซิงเกิ้ล หนึ่งชีวิต (be with you)” และมิวสิควิดีโอสุดซึ้งให้คนฟังอินน้ำตาท่วมจอกันอีกครั้งกับบทสรุปของความรักในครั้งนี้

แบงค์-บิ๊กฟุต ตัวแทนวงเล่าว่า สำหรับหนึ่งชีวิตนะครับ ก็เป็นซิงเกิ้ลต่อจากครึ่งหัวใจเนื้อหาดราม่าเข้มข้นเหมือนเดิม ความหมายของเพลงจะลึกซึ้งในมุมบวก เนื้อหาใน  มิวสิคฯ ก็จะเป็นบทสรุปหลังจากที่นางเอกเข้ารับการรักษาผ่าตัดโรคหัวใจแล้ว แต่เรื่องราวก็ยังไม่แฮปปี้เพราะนางเอกได้หนีไปเพราะคิดว่าถ้าพระเอกไม่ต้องมาดูแลเธอ พระเอกจะได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ และมีเหตุการณ์ตอนท้ายเรื่องที่พระเอกประสบอุบัติเหตุ  ซึ่งทำให้นางเอกเสียใจมาก ต้องขอบอกเลยว่าทั้งนางเอกและพระเอกแสดงได้สมบทบาทมาก แต่จะจบอย่างไรต้องลองลุ้นติดตามก็อยากฝากให้แฟนๆลองติดตามชมมิวสิควิดีโอนี้ครับ รับรองดูแล้วได้กำลังใจดีๆกลับไปแน่นอน

สามารถเข้าไปฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลงหนึ่งชีวิต (be with you) ” ของบิ๊กฟุต (BIG FOOT)”  ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339786 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com