“ยิบอินซอย” จัดเปิดตัวหนังสือ “นิทานไท้แถน เรื่องเล่าภูมิปัญญาอาเซียน”

spr“ยิบอินซอย” เปิดลานใบไม้จัดกิจกรรมรับต้นปี 2559  ร่วมแสดงความยินดีกับอ.ธีรภาพ โลหิตกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์(สารคดี)  ประจำปี 2558  พร้อมเปิดตัวหนังสือ “นิทานไท้แถน เรื่องเล่าภูมิปัญญาอาเซียน” ผลงานเขียนเล่มล่าสุดของอาจารย์สุเทพ ไชยขันธุ์  เจ้าของนามปากกา…ชัยธีระเสฎฐ์  ไชยขันธุ์..โดยมีคุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เป็นประธานเปิดงาน  นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายในราคาพิเศษและการแสดงดนตรีจากลูกอิสาน เอ้ นิติกุล 

อ.ธีรภาพ โลหิตกุล ศิลปินแห่งชาติ  กล่าวถึง…นิทานไท้แถน เรื่องเล่าภูมิปัญญาอาเซียน…ว่า เนื้อแท้ของนิทาน คือการเป็นเรื่องเล่าเร้าจินตนาการ คิดต่อยอดไปไม่สิ้นสุด หรือไม่หยุดอยู่เพียงแค่บทสรุป  ซึ่งนิทานไท้แถน ตอบโจทย์นี้ได้อย่างชัดเจน ด้วยการใช้ภาษาสำนวนสละสลวยในการเล่าเรื่องอย่างมีจินตนาการได้อรรถรส ชวนให้ติดตามอ่านไปจนจบ แล้วยังสอดแทรก แง่คิดมุมมอง ที่นำใช้ในชีวิตประจำวันได้   โดยเฉพาะแง่คิดอันเป็น“จิตวิทยาเชิงบวก” ที่จะต่อยอดไปเป็นตัวช่วยในยามต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก หรือเป็นอาวุธลับ สำหรับใช้รับมือกับสถานการณ์เลวร้าย  ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น “ภูมิคุ้มกัน”ที่เราและโดยเฉพาะลูกหลานเรา…พึงมีในสังคมปัจจุบัน 

งานเปิดตัวหนังสือ “นิทานไท้แถน เรื่องเล่าภูมิปัญญาอาเซียน” พร้อมแสดงความยินดีกับอ.ธีรภาพ โลหิตกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2558 จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559 ระหว่างเวลา 16.00-19.00 น.   ณ ลานใบไม้ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด  ติดโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม  

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัท ยิบอินซอย จำกัด  โทร. 02-353-8600 ทุกวันในเวลาทำการ  หรือดูแผนที่ลานใบไม้ได้ทีhttp://www.yipintsoi.com/c_map.php หรือ Facebook Page/ลานใบไม้