“แบงค็อก สตรีท โชว์ 2015” เซ้นส์ฯ จัดส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ คนแห่เที่ยวงานแน่นขนัดสวนลุมฯ

streetshow2015 จบงานสุดยิ่งใหญ่เพื่อมอบรอยยิ้มให้คนในกรุงเทพมหานครกับงาน  แบงค็อก สตรีท โชว์ 2015” มหกรรมการแสดงสตรีทโชว์นานาชาติ ที่จัดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน ไปเมื่อ วันที่ 4-6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สวนลุมพินี  กับ วันที่มีคนเดินทางมาชมงานทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติที่มากันทุกเพศทุกวัย ที่มากันทั้งครอบครัว เป็นแสนๆคน โดยกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท เก็ท ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด  ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี โดยผู้ชมจะได้ชมการแสดงหลากหลายรูปแบบ จากนักแสดงชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ การจักกลิ้ง ละครใบ้ ,การแสดงกายกรรมผาดโผน มายากล , ตลก พร้อมคัดสรรโชว์ดีๆ มาให้คนไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 40 คณะมาจากทั่วโลกอาทิ ออสเตรเลีย,สวิสเซอร์แลนด์,สหรัฐอเมริกา,เยอรมันนี,โปแลนด์,อิตาลี,ชิลี,อาเจนตินา,อุรุกวัย,ญี่ปุ่น,เกาหลี  รวมทั้งประเทศไทยด้วย

               เริ่มด้วยการแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ และเป็นขวัญใจของทุกคนในงาน คือ Shalton Theatre (แชลตัน เธียเตอร์) กบสีสันสดใส จอมกวนน่ารัก การแสดงของ Teatro Pavana (เตียโตร พาวานา) กลุ่มนักแสดงจา เนเธอร์แลนด์ ที่แปลงโฉมเป็น ยีราฟตัวสูง  และการกลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง Saurus (ซอรัส) การแสดงจากเนเธอร์แลนด์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการปลุกไดโนเสาร์ให้มีชีวิต แถมยังเดินให้ผู้ชมถ่ายรูปซะรอบสวนลุมพินี , และที่สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ ระทึกขวัญก็คือ สุดยอดนักกายกรรมคู่บนผืนผ้า Circo Pitanga (เซอร์โก้ ปีทังก้า) และ Reuben DotDot Dot (รูเบ็น ด็อทด็อทด็อท) กับการหมุนตัวด้วยแขนเพียงข้างเดียวที่ระดับความสูงกว่า 20 ฟุต เรียกเสียงตบมือและเสียงเฮดังสนั่น และที่เรียกเสียงหัวเราะน้ำตาเล็ดไปตามๆ กัน นักแสดงชาวไทย Babymime (เบบี้ไมม์) นำความสนุกของเจ้าหุ่นสูบลมเจ้าปัญหา มาเล่าในรูปแบบละครใบ้ 

 ครอบครัว ตั๊ก บริบูรณ์             แถมปีนี้ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง พาครอบครัวมาร่วมงานทั้ง เอลซี่ (ภรรยา) พร้อมลูกสาว น้องบีลีฟ  มาเดินดูโชว์ พร้อมถ่ายรูปกับนักแสดงอย่างสนุกสนานท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายสุดร่มรื่น โดยเฉพาะน้อง เอลซี่ ที่ชอบใจกับทุกโชว์ จนลุกเต้น ตบมือ หัวเราะอารมณ์ดีเหมือนคุณพ่อตั๊กตลอดทั้งงาน เรียกว่าการแสดงแต่ละโชว์ดึงดูดผู้ชมไม่ให้ละสายตาได้เลย

             ด้านผู้จัดงานอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่สนับสนุนให้เกิดงานนี้ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพมหานคร    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญ ให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ชมงานดีๆ แบบฟรีๆ รวมหลากหลายโชว์ และหลายวัฒธรรม ซึ่งแต่ละโชว์ล้วนมีความสนุกและเสน่ห์ที่แตกต่างเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทั่วทั้งงาน ซึ่งงานดีๆแบบนี้ รับรองว่าเราจะมีขึ้นทุกปีอย่างแน่นอนครับ ”