“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อค เฟรช” เมื่อ บอดี้สแลม, ค็อกเทล และ มัสเกตเทียส์ คอนเน็คความมันส์ แฟนคลับชาว “ขอนแก่น” นับหมื่น…กรี๊ด กระหน่ำ    

IMG_6912 ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น  คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม และแฟนคลับ “ช้าง” ทั่วประเทศต่างรอคอยให้ไปเยือน เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ “คอนเนค” สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ “ช้าง” โดยจุดเด่นของคอนเสิร์ตก็คือ นำคอนเนคชั่นของความเป็นเพื่อนมาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ ซึ่งยากที่จะพบบนเวทีคอนเสิร์ตทั่วๆไป อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมให้ผู้มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทำให้ซึมซับกับบรรยากาศความมันส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เติมเต็มคำว่าเพื่อน ได้อย่างลงตัว

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่นงานดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ยิ่งขึ้น      ในคอนเซ็ปต์ “Fresh” [เฟรช] ผ่าน 3 แนวดนตรี  ได้แก่ Rock Fresh [ร็อคเฟรช], Pop Fresh [ป็อปเฟรช] และ     Hip Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรชโดยมีกำหนดที่จะทัวร์ไปจัดแสดงใน 19 จังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ นับตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2559 โดยได้ประเดิมจัดแสดง ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรชกับศิลปินแนวร็อคระดับชั้นนำ ได้แก่ บอดี้สแลม, ค็อกเทล และ มัสเกตเทียส์ ที่ลานตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น ขึ้นเป็นจังหวัดแรก

IMG_0237บรรยากาศในการเข้าชม ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช เป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับ “ช้าง” ซึ่งเป็นกลุ่มวัย   คนรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นชายหญิงหน้าตาดี ทะยอยมาลงทะเบียนตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนเป็นกลุ่มหนาแน่นเป็นจำนวนนับหมื่นคนอย่างรวดเร็ว เมื่อเข้าไปสู่ภายในจะพบกับ แอคทิวิตี้โซน ซึ่งจะมีเล่นเกมส์สุดมันส์ ได้แก่ The Tower: น้ำเสียงสูง เรียงวัสดุให้สูงและตั้งอยู่ได้นานตามเวลาที่กำหนด, เกมส์ What is this song?:  เพลงอะไร….ลองทายดู ให้ช่วยกันทายชื่อเพลง, เกมส์ The Drum King: จังหวะ จะ Fresh!  ตีกลองตามแสงไฟและจังหวะเพลง ภายในเวลาที่กำหนด และเกมส์   It’s your Turn: ตาดีได้ ตาร้ายเสีย   สุ่มเลือกภาพแล้วจับคู่ให้ตรงกันท้าทายความสามารถให้เล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่ม มีของรางวัลแจกมากมาย โดยทุกเกมส์มีของรางวัลแจก  ให้อย่างจุใจ เกมส์ที่มีคิวต่อยาวมากที่สุดก็คือ  The Drum King: จังหวะ จะ Fresh!  ตีกลองตามแสงไฟและจังหวะเพลง นอกจากนี้

ยังมี คาราโอเกะบ็อกซ์ ให้นักร้องสมัครเล่นได้ทดสอบและประชันเสียงกันอย่างครื้นเครง ก่อนที่จะเข้าไประเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต ที่เปิดด้วย มัสเกตเทียส์ ตามมาด้วย ค็อกเทล และปิดท้ายกันที่ไฮไลท์ คือบอดี้สแลม”  ที่มีสาวกแฟนเพลงมาร่วมกรี๊ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น โยกตัวไปกับกระบองไฟเรืองแสงสีเขียวตระการตา ที่โบกสะบัดจากแฟนคลับมากกว่าหมื่นคน ประกอบกับเวทีที่สุดยิ่งใหญ่ มีภาพไฟนีออนรูปหัวช้าง เป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดความมันส์ของ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจของ “ชาวขอนแก่น” เลยทีเดียว

IMG_0363มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่นจัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 โดยในการจัด ตั้งใจ   จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ยิ่งขึ้น  ด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ มอบให้กับแฟนช้าง ในคอนเซ็ปต์ เฟรชผ่าน 3 แนวดนตรี ซึ่งครีเอทแพลตฟอร์มดนตรีให้มีความสดใหม่ โดยนำความ “เฟรช” ที่ยังไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน มาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ  ได้แก่

  • Rock Fresh [ร็อคเฟรช]  รวมเพื่อนนักร้องเพลงร็อคระดับชั้นนำมากระหน่ำความสุขอย่างสะใจ ให้แฟนเพลง      ได้กระโดดกันสุดแรง ร็อคเฟรชไปกับศิลปิน บอดี้สแลม, ค็อกเทล, มัสเกตเทียส์, บิ๊กแอส โมเดิร์นด็อก และ โปเตโต้ เป็นต้น
  • Pop Fresh [ป๊อบเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงป๊อบ ฟังสบายๆ ร้องตามได้ทุกเพลง ในทุกบรรยากาศ ป๊อบเฟรช  ไปกับ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ปาล์มมี่, ลิปตา, สิงโต นำโชค และ แทตทูคัลเลอร์ เป็นต้น
  • Hip-Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงอิปฮอป เพลงแนวๆ ถูกใจคนวัยมันส์ ฮิปฮอปเฟรช ไปกับ             โจอี้ บอย, สิงห์เหนือเสื้อใต้ และ ดีเจสไปดี้มังกี้ เป็นต้น

ตูน [อาทิวราห์ คงมาลัย] เจ้าพ่อแนวเพลงร็อค เปิดใจเชิญชวนแฟนเพลงว่าได้เตรียมตัวอย่างดีและพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่นในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อค เฟรช] เพื่อสร้างความสนุกสุดมันส์ และสีสันใหม่ๆให้แก่ผู้ชื่นชอบเสียงเพลง งานนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ และความสนุกแบบที่ไม่เคยพบกันมาก่อนแน่นอน!!!”

โอม [ปัณฑพล ประสารราชกิจ] กล่าวว่ารู้สึกพิเศษมากๆ กับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่นในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อค เฟรช] โดยเฉพาะได้มาร้องกับ พี่ตูน เจ้าพ่อแนวเพลงร็อคของเมืองไทย รู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก ถือได้ว่าเป็นแนวดนตรีรูปแบบใหม่ ที่ ช้าง เท่านั้น !!! ที่สามารถครีเอทให้แฟนเพลงรู้สึกอบอุ่นมาก สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ช่วย เติมเต็มคําว่าเพื่อน ได้อย่างดีเลยครับ

 [ชาครีย์ ลาภบุญเรือง] กล่าวเสริมว่ารู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก กับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น”  ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อค เฟรช] ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ ค็อกเทล และ พี่ๆ บอดี้สแลม วันนี้เราก็จะมาร่วมกัน Rock (ร็อค) ไปด้วยกันให้โลกสะเทือน  ให้สมกับเป็นที่สุดแห่งงานดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ ช้าง !!!!!!

พบกับปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ “Fresh” [เฟรช] ผ่าน 3 แนวดนตรี  ได้แก่ Rock Fresh [ร็อคเฟรช], Pop Fresh [ป็อปเฟรช] และ     Hip Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรชโดยมีกำหนดที่จะทัวร์ไปจัดแสดงใน 19 จังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ นับตั้งแต่  เดือนพฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2559  โดยสามารถร่วม Connect (คอนเนค) ไปด้วยกันที่ www.changmusicconnection.com   และ www.facebook.com/ChangWorld